Doanh nghiệp

FPT hoàn tiền, đổi trả máy mới cho khách hàng

24/05/2016, 13:43

FPT đã có kết quả xác minh thông tin việc khách hàng tố chất lượng sản phẩm tại Trung tâm Bảo hành FPT Services.

17

FPT hoàn tiền, đổi trả máy mới cho khách hàng - Ảnh minh họa

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, chị V.T.H (Vĩnh Quỳnh, Thường Tín, Hà Nội) đã đến chi nhánh Trung tâm Bảo hành trực thuộc Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT (FPT Services) thay mới pin cho chiếc iPad của mình. Tuy nhiên, sau cả hai lần được thay pin mới chiếc iPad của chị H. vẫn trong tình trạng sạc pin không đầy, chai pin.

Một trường hợp khác là chị , D.T.T (Thường Tín - Hà Nội) phản ánh chất lượng chiếc iPhone 6s 64GB được trả bảo hành có nhiều dấu hiệu đã qua sử dụng, không phải là máy mới như lời nhân viên tại trung tâm bảo hành xác nhận.

Sau khi Báo Giao thông phản ánh, đại diện FPT Services đã làm việc với khách hàng. Theo đó, đối với trường hợp chị H., FPT Services đã nhận lỗi. Chiều 18/5, nhân viên của FPT Services đã đến tận nhà chị H. để gặp trực tiếp và trả sản phẩm cũng như hoàn lại toàn bộ chi phí khách hàng đã trả.

Trường hợp chị D.T.T, FPT cho biết, khách hàng này được áp dụng theo hình thức bảo hành: “Thay thế sản phẩm Apple bằng kiểu máy tương tự (hoặc sản phẩm có chức năng tương tự với sự đồng ý của khách hàng) được tạo từ các bộ phận mới và/hoặc bộ phận đã qua sử dụng trước đây có hiệu suất và độ tin cậy tương đương với bộ phận mới”. Theo đó, khi nhận được yêu cầu bảo hành sản phẩm của khách hàng, FPT Services đã thực hiện theo đúng quy trình bảo hành “một đổi một” của Apple. Cụ thể, FPT Services đã gửi máy của khách hàng đến Trung tâm Bảo hành của Apple và nhận lại máy bảo hành theo chế độ “một đổi một” từ Trung tâm Bảo hành của Apple và đưa máy này cho khách hàng. Tại buổi làm việc với chị T., đại điện FPT Services cũng khẳng định: Không có chuyện đánh tráo sản phẩm mà Apple đã trả cho khách hàng. Về thái độ phục vụ của nhân viên, đại diện FPT Services ghi nhận ý kiến của khách hàng để rút kinh nghiệm và có thể nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Để hỗ trợ khách hàng nhanh và thuận tiện nhất, FPT Services đã đưa ra phương án làm việc với Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail - đơn vị đã bán sản phẩm cho khách hàng) để xem xét đổi sản phẩm cho khách hàng. Tối 19/5, FPT Retail đã hoàn tất việc đổi máy mới nguyên seal, mới 100%, cho khách hàng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.