Thông tin doanh nghiệp

FUTA Bus Lines tài trợ hai giải cờ quốc gia

26/04/2016, 16:21

Phương Trang tài trợ trên 300 triệu cho giải cờ vua và cờ tướng quốc gia.

co tuong

Thi đấu tại giải cờ vua hạng nhất Quốc gia

 Tập đoàn Phương Trang (FUTA Bus Lines) vừa đạt thỏa thuận với Liên đoàn cờ Việt Nam về thỏa thuận tài trợ 308 triệu đồng tiền thưởng mỗi năm cho nội dung cờ tiêu chuẩn của Giải cờ vua hạng nhất quốc gia và Giải cờ tướng hạng nhất quốc gia.

Theo đó, tại hai giải cờ vua và cờ tường 2016, FUTA sẽ tài trợ tiền thưởng ở mỗi giải là: 60 triệu đồng cho chức vô địch, 10 triệu đồng cho á quân, hạng ba được 5 triệu đồng và hạng tư được 2 triệu đồng. Mức thưởng này áp dụng như nhau cho nội dung dành cho nam lẫn cho nữ ở cả hai giải cờ tướng và cờ vua.

Ông Nguyễn Phước Trung, Tổng thư ký Liên đoàn cờ Việt Nam cho biết, không chỉ riêng giải đấu năm 2016 mà FUTA cũng đã đồng ý tài trợ lâu dài cho hai giải đấu này. “Đây quả là tin vui cho làng cờ Việt Nam trong thời buổi kinh tế khó khăn và chắc chắn sẽ tạo động lực không nhỏ cho các kỳ thủ thi đấu, góp phần xây dựng phong trào cờ Việt Nam”, ông Trung nói.

Được biết, năm nay Giải cờ vua hạng nhất khởi tranh tại TP Huế từ ngày 24/4 và Giải cờ tướng hạng nhất quốc gia sẽ diễn ra từ 14/5 đến 26/5 tại Cần Thơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.