Xã hội

FUTA tri ân bác tài trong hành trình "Đồng hành kết nối những yêu thương"

10/01/2022, 19:29

Trong bối cảnh cả nước chịu thiệt hại nặng nề bởi dịch Covid-19, các bác tài của FUTA đã nhận những nhiệm vụ mới và có buổi lễ tri ân đặc biệt.

Tối 10/1, Tập đoàn Phương Trang (FUTA Group) đã tổ chức lễ Tri ân các bác tài FUTA".

Đây là ngày Lễ truyền thống của FUTA Group được tổ chức thường niên hàng năm, nhằm tri ân các bác tài và các cán bộ nhân viên đã đóng góp cho sự lớn mạnh không ngừng vào sự phát triển của công ty.

img

Ông Đào Viết Ánh - Tổng giám đốc FUTA Buslines lên trao bằng khen và thiệp chúc mừng cho các bác tài

Ông Đào Viết Ánh, Tổng giám đốc Công ty CP Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines chia sẻ, lễ tri ân năm nay đặc biệt hơn tất cả mọi năm.

Trong bối cảnh cả nước chịu thiệt hại nặng nề bởi dịch Covid-19, các bác tài của FUTA đã nhận những nhiệm vụ mới: Tham gia vào tuyến đầu, cùng Chính phủ và cộng đồng chống dịch Covid với hành trình "Trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng".

"Các bác tài có mặt tại buổi lễ hôm nay đều là những anh em đã xung phong lên đường đi ngay từ đầu mùa dịch. Có nhiều bác tài đã nhiễm Covid-19 nhưng vẫn tiếp tục xin ở lại để phục vụ. Và ngoài kia vẫn có những bác tài tham gia vào tuyến đầu chống dịch đang thực hiện nhiệm vụ của mình mà không thể tham dự đầy đủ.

Do dịch bệnh nên lễ tri ân không thể tổ chức nhiều ngày và tập trung ở một điểm như mọi năm. Vì thế tập đoàn đã tổ chức tại các chi nhánh để tri ân các bác tài theo từng vùng", ông Ánh chia sẻ.

Tại buổi lễ, bác tài Đào Quốc Bình - người được chọn thay mặt các anh em tài xế xúc động chia sẻ, ngay sau lời kêu gọi của Chủ tịch tập đoàn anh em tài xế đã lên đường đi chống dịch. Người thì lái xe cấp cứu, người thì chở đồng bào về quê, người thì phục vụ các y bác sĩ...

"Hôm nay tôi cảm thấy rất vui, vì đã nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng trong hành trình chống dịch. Ngày lễ tôn vinh các bác tài là một ngày được các anh em tài xế chờ đợi nhất trong năm. Và chúng tôi cảm thấy tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo màu cam với thương hiệu FUTA Buslines "chất lượng là danh dự".

Được biết, trong hành trình "Trả ơn đất nước, đóng góp cộng đồng" của Tập đoàn Phương Trang đến nay đã thực hiện khoảng 62 ngàn chuyến xe an toàn; bao gồm hơn 19 ngàn chuyến xe đưa đón đội ngũ y bác sĩ, gần 43 ngàn chuyến xe phục vụ bệnh nhân Covid-19. Trong đó, có hơn 26 ngàn chuyến xe cấp cứu F0, và gần 17 ngàn chuyến xe đưa đón bệnh nhân đi cách ly.

Để hỗ trợ trực tiếp đến các bệnh nhân F0 đang điều trị bệnh tại các bệnh viện, Phương Trang đã liên tục tìm mua và chuyển hàng chục ngàn trang thiết bị y tế để trao tận tay đến các bệnh viện, cơ sở y tế tại hàng chục tỉnh thành, gồm bộ test nhanh, test PCR, hệ thống xét nghiệm Realtime PCR, hàng ngàn máy thở cao cấp, máy thở xâm lấn, máy trợ thở HFNC, máy trợ thở trộn oxy khí nén điện tử, máy tạo oxy lưu lượng cao…

Đến khi tình hình dịch bệnh tại TP.HCM cơ bản được kiểm soát, nhưng ở nhiều tỉnh thành lại có dấu hiệu bùng dịch. Phương Trang điều phối phân bổ nguồn lực lái xe chuyển về các tỉnh Sóc Trăng, Cà Mau, Cần Thơ, Vũng Tàu và Tiền Giang…

Hiện Phương Trang vẫn đang miệt mài trao tặng máy tạo oxy lưu lượng cao, máy trợ thở, trang thiết bị y tế… đến các địa phương có diễn biến dịch bệnh phức tạp, trong đó có cả Hà Nội.

Mới đây thương hiệu FUTA Bus Lines của Phương Trang vào danh sách Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021 bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Trong năm thứ 9 của giải "Vô lăng Vàng" do Ủy ban ATGT Quốc gia tổ chức vừa qua với chủ đề "Cung đường bình an, chuyến xe tình nghĩa”, FUTA cũng đã vinh dự nhận nhiều giải "Vô lăng Vàng", “Văn hóa giao thông” cho tập thể và các cá nhân.

Ông Đào Viết Ánh cho rằng, thành quả này chính là sự đóng góp không ngừng của chính các bác tài. Đó là sức mạnh của sự đoàn kết, đồng lòng của một tập thể, sự chỉ đạo anh minh của chủ tịch HĐQT, Ban lãnh đạo và sự đóng góp của hơn 10.000 cán bộ, quản lý và toàn thể nhân viên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.