Quốc tế

Futsal Thái Lan có nguy cơ bị loại sớm như đội U23

06/02/2018, 14:15

Tuyển futsal Thái Lan là một trong những ứng cử viên vô địch nhưng đang đối diện nguy cơ bị loại từ vòng bảng.

img

Tuyển Thái Lan khởi đầu thuận lợi ở VCK Futsal châu Á 2018 với trận thắng 5-1 trước Jordan. Chiến thắng này giúp họ độc chiếm ngôi đầu bảng khi Lebanon và Kyrgyzstan chia điểm trong trận còn lại của bảng D.

Thế nhưng tình thế đã thay đổi 180 độ sau lượt trận thứ hai. ĐT Futsal Thái Lan thua sốc 2-5 trước Lebanon và tụt xuống vị trí số bao do Kyrgyzstan giành chiến thắng trước Jordan.

Trước lượt đấu cuối cùng ở bảng D chiều nay 6/2, Lebanon đang giữ ngôi nhất bảng do hơn Kyrgyzstan về hiệu số bàn thắng và gần như đã có vé đi tiếp bởi ở trận cuối họ chỉ phải gặp đội yếu nhất bảng - Jordan.

Vì thế, trận đấu giữa Thái Lan và Kyrgyzstan được coi là trận "chung kết", quyết định tấm vé còn lại vào tứ kết. Thái Lan đã thua Lebanon về đối đầu trực tiếp nên sẽ buộc phải thắng mới có thể giành vé đi tiếp.

Trong khi đó Kyrgyzstan đang có phong độ cực tốt và chỉ cần một trận hòa là sẽ đi tiếp. Vì thế nhiệm vụ của ĐT Futsal Thái Lan là cực kỳ khó khăn và không loại trừ nguy cơ bị loại.

Nếu ĐT Futsal Thái Lan bị loại, đây sẽ là một cú sốc lớn với người hâm mộ nước này bởi Thái Lan luôn nằm trong nhóm các tuyển Futsal mạnh nhất châu Á và là một trong những ƯCV vô địch hàng đầu của giải. Điều này nếu xảy ra càng khiến người hâm mộ Thái Lan thất vọng bởi trước đó U23 Thái Lan đã thảm bại tại VCK U23 châu Á. 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.