Trong nước

Futsal Việt Nam 1-13 Futsal Iran: Sức mạnh khủng khiếp

19/02/2016, 22:33

ĐT futsal Việt Nam đã không thể tạo ra thêm một bất ngờ trước Iran trong trận bán kết giải châu Á 2016.

futsal-viet-nam-iran
ĐT Việt Nam thua đậm Iran

Trận đấu khép lại với tỉ số 13-1 nghiêng về Iran. Với kết quả này, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận tranh hạng 3 còn Iran đối đầu Uzbekistan ở chung kết.

VÀOOOOOOO! 39": Tayebi nhận bóng và có một cú xoay compa loại bỏ hậu vệ áo đỏ rồi thực hiện pha căng ngang dọn cỗ cho đội trưởng Khershavarz ghi bàn. 13-1 nghiêng về Iran.

VÀOOOOOOO! 37": Một tình huống lộn xộn trước khung thành Việt Nam và Khesharvarz đã có pha gẩy chân rất nhanh nâng tỷ số lên 12-1.

35": Iran vẫn miệt mài tấn công.

VÀOOOOOOO! 32": Sau pha đi bóng kỹ thuật bên cánh trái, Alighard xộc thẳng vào trung lộ rồi thực hiện đường chuyền sang để Javid tung cú sút kỹ thuật bằng chân phải, nâng tỷ số lên 11-1.

29": Sefidi có pha đi bóng rồi tung pha dứt điểm cực nhanh bằng chân trái nhưng thủ môn Xuân Du đã xuất sắc cản phá.

VÀOOOOOOO! 28": Một lần nữa bóng được đưa vào lưới của ĐT Việt Nam. Người lập công là Tayebi. 10-1 cho Iran.

27": Iran vẫn tiếp tục bắn phá khung thành Việt Nam và chỉ có may mắn mới giúp đội bóng áo đỏ chưa phải nhận thêm bàn thua.

VÀOOOOOOO! 25": Nhận bóng từ đồng đội, Vafaei có tình huống xử lý điệu nghệ đánh lừa thủ môn Xuân Du trước khi thực hiện pha lốp bóng kỹ thuật nâng tỷ số lên 9-1.

23": ĐT Iran suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 9 sau cú sút cực mạnh bằng chân trái của tiền đạo áo trắng. Tuy nhiên thủ môn Xuân Du đã cản phá xuất sắc.

VÀOOOOOOO! 22": Iran vừa có bàn thắng nâng tỉ số 8-1.

21": Hiệp hai trận đấu trở lại.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 7-1 nghiêng về Iran.

VÀOOOOOOO! 20": Chỉ ít giây sau bàn thắng của Tavakoli, Iran một lần nữa đưa được bóng vào lưới của Văn Huy sau pha phối hợp đẹp mắt và người dứt điểm lần này là Javid. 7-1 cho Iran.

VÀOOOOOOO! 19": Tavakoli dứt điểm quyết đoán làm tung nóc lưới ĐT Việt Nam.

18": Ngọc Sơn cướp bóng và dứt điểm rất nhanh từ giữa sân nhưng cú sút của anh lại quá nhẹ và không thắng được thủ môn đối phương.

VÀOOOOOOO! 17": Không lâu sau khi phải nhận bàn thua thứ 5, ĐT futsal Việt Nam đã vùng lên và có bàn rút ngắn tỷ số với pha đệm bóng cận thành của Trọng Luân.

VÀOOOOOOO! 16": Thêm một pha phối hợp nhịp nhàng nữa và Tayebi đã dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 5-0.

VÀOOOOOOO! 13": Từ một tình huống phối hợp đẹp mắt bên cánh phải, bóng được căng ngang vào trong và số 5 Hamad Ahmadi có cú đệm lòng cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho Iran.

12": Nhận được đánh gót điệu nghệ của đồng đội Bahadori ở giữa sân, Javid tung ra cú sút nối cực nhanh ngay khi bóng chưa chạm đất bằng chân trái. Bóng đi căng và chệch cột dọc khung thành ĐT Việt Nam.

11": Đội trưởng Bảo Quân đã được tung vào sân chơi ở vị trí thủ môn nhằm làm tăng khả năng tấn công.

VÀOOOOOOO! 8": Chỉ ít giây sau khi có bàn nhân đôi cách biệt, các cầu thủ Iran đã có tình huống phối hợp đẹp mắt trước khi Tavakoli đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 3-0 cho Iran.

VÀOOOOOOO! 8": Đt Iran vừa có bàn thắng thứ 2 vào lưới Văn Huy sau cú dứt điểm ở cự ly gần.

6": ĐT futsal Việt Nam vừa có cơ hội đầu tiên sau pha đi bóng và dứt điểm chân trái cực nhanh của Minh Trí. Đáng tiếc thủ môn đối phương đã cản phá xuất sắc.

4": Thêm một cú sút bên phía Iran đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành ĐT Việt Nam. ĐT Iran đang ép sân triệt để.

VÀOOOOOOO! 3": Cầu thủ khoác áo số 14 của Iran dứt điểm nối từ đường chuyền vào bên cánh trái xé lưới Việt Nam. 1-0 cho Iran.

2": Sau khi đón đường chuyền của đồng đội, cầu thủ khoác áo số 8 của Iran cứa lòng chân trái đưa bóng đi chệch khung thành ĐT Việt Nam.

21h: Trận đấu chính thức bắt đầu.

20h45: Uzbekistan đã giành vé vào Chung kết sau khi vượt qua đội tuyển futsal Thái Lan với tỉ số đá penalty 3-1. Trước đó, hai đội hòa 2-2 sau 2 hiệp thi đấu.

Đội hình ra sân:

ĐT Việt Nam: Văn Huy, Văn Vũ, Quốc Nam, Anh Tùng, Bảo Quân

ĐT Iran: Mohammadi, Ahmadi, Hassanzahed, Bahadori, Javid.

Họ đã nói:

“Iran là đội bóng có phong cách hoàn toàn khác Nhật Bản, họ thiên về lối chơi cá nhân. Họ có nhiều cầu thủ chuyền bóng tốt, sút tốt và chơi 1 đối 1 rất hay. Tôi sẽ đưa ra đấu pháp phù hợp cho trận đấu này và các cầu thủ phải tuân thủ, đặc biệt phải kèm được các cá nhân xuất sắc của họ” - HLV Bruno Formoso (ĐT futsal Việt Nam).

“Chúng tôi hiểu rằng Việt Nam là đối thủ khó khăn và sẽ dành cho họ sự tôn trọng. Đội sẽ chơi với sự tập trung cao, giảm tối đa các sai lầm để thực hiện mục tiêu đề ra từ đầu giải là vô địch” - HLV Mohammad Nazemosharie (ĐT futsal Iran).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.