Quốc tế

Futsal Việt Nam "gặp hạn" lớn trước tứ kết futsal châu Á với Uzbekistan

06/02/2018, 16:18

Cầu thủ trụ cột của Futsal Việt Nam là Phạm Đức Hòa sẽ không thể góp mặt ở tứ kết futsal châu Á 2018.

img

Cùng với Phùng Trọng Luân, Phạm Đức Hòa là nhân tố cực kỳ quan trọng của đội tuyển Futsal Việt Nam. Thế nhưng cầu thủ này sẽ không thể góp mặt ở tứ kết futsal châu Á 2018 khi tuyển futsal Việt Nam chạm trán Uzbekistan bởi anh bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng. Đây quả thực là tin không vui với đội bóng áo đỏ.

Phạm Đức Hòa trưởng thành từ sân bóng 11 người. Anh là mẫu cầu thủ công - thủ toàn diện, có thể dứt điểm ở nhiều vị trí và phòng ngự tốt. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1991 cũng sở hữu tốc độ nhờ được trui rèn trên sân bóng 11 người.

Đức Hòa cũng là cầu thủ xuất sắc nhất giải Futsal Cúp quốc gia 2017. Anh luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Rodrigo tại VCK Futsal châu Á 2018 lần này. Chính Đức Hòa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, trước khi Đắc Huy ấn định tỷ số 3-1 cho ĐT Futsal Việt Nam ở trận đấu gặp Đài Loan tối qua.

Trước giải, HLV Rodrigo đã phải gạch tên Trần Văn Vũ vì anh gặp chấn thương rất nặng trong chuyến tập huấn Nhật Bản. Cộng thêm việc Đức Hòa phải ngồi ngoài, futsal Việt Nam càng thêm khó khăn.

Lịch thi đấu tứ kết của Futsal Việt Nam

19h00 ngày 08/02: Việt Nam – Uzbekistan

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.