Trong nước

Futsal Việt Nam gây địa chấn tại World Cup

12/09/2016, 08:33
image

Trong trận ra quân tại World Cup Futsal 2016, ĐT futsal Việt Nam đã giành thắng lợi 4-2 trước Guatemala.

đt-futsal-viet-nam

Chơi thăng hoa, futsal Việt Nam tạo nên chiến tích lịch sử

Sáng nay (11/9), ĐT futsal Việt Nam đã có cuộc đọ sức với Guatemala trong trận ra quân tại World Cup futsal 2016. Trước đối thủ nhỉnh hơn, ĐT futsal Việt Nam không ngần ngại chơi đôi công và có phần chiếm ưu thế trên sân. Khá nhiều cú sút được các cầu thủ tung ra nhưng độ chính xác không cao. Mãi tới phút 19, Minh Trí với một pha xoay sở và dứt điểm khéo léo mới giúp Việt Nam có bàn mở tỉ số.

Sang hiệp 2, Guatemala tận dụng ưu thế thể lực để giành lại quyền kiểm soát trận đấu. Phút 23, xuất phát từ pha bóng không hiểu ý của thủ thành Đình Thuận và đội trưởng Bảo Quân, Ruiz Wanderley đã ghi bàn gỡ hòa cho Guatemala. Ít phút sau đó, đội bóng từng 4 lần dự World Cup chơi rất hưng phấn và có thời điểm tưởng chừng Việt Nam không thể đứng vững.

Tuy nhiên, đúng thời khắc khó khăn nhất, ĐT futsal Việt Nam đã sốc lại tinh thần và vùng lên mạnh mẽ. Phút 28, Minh Trí ghi liên tiếp hai bàn đưa đội bóng áo đỏ vượt lên dẫn trước 3-1. Dù sau đó Guatemala tiếp tục có bàn gỡ nhưng pha thực hiện phạt đền thành công của Văn Vũ ở cuối trận đã chấm dứt hi vọng giành điểm của đội bóng Trung Mỹ.

Thắng trận 4-2, ĐT futsal Việt Nam đã có khởi đầu như mơ tại World Cup futsal 2016. Nên nhớ, đây mới là lần đầu tiên futsal Việt Nam giành quyền dự World Cup.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Ngô Đình Thuận, Ngô Ngọc Sơn, Trần Long Vũ, Trần Văn Vũ, Nguyễn Bảo Quân.

Guatemala: Merida Carlos, Santizo Edgar, Mansila Jose, Sandoval Marvin, Santizo Miguel.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.