Trong nước

Futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup

18/09/2016, 07:57
image

Dù thua Italia 0-2 nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn giành vé vào vòng 1/8 World Cup futsal 2016.

futsal-viet-nam1

ĐT futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup

Sáng 18/9, ĐT futsal Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng World Cup futsal 2016 cùng Italia. Xác định việc có điểm là bất khả thi nên HLV Bruno Garcia đã quán triệt các học trò chơi phòng ngự triệt để. Việt Nam nhập cuộc với đội hình thấp lùi sâu cùng hi vọng hạn chế tối đa bàn thua.

Tuy nhiên, ngay phút thứ 4, lưới của ĐT futsal Việt Nam đã rung lên sau cú đá quyết đoán từ chân Lima. Bị thủng lưới nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn giữ vững thế trận phòng ngự khiến Italia không thể ghi thêm bàn trong những phút còn lại của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, vẫn là lối chơi kiên cường của ĐT futsal Việt Nam khiến Italia gặp nhiều khó khăn. Đại diện châu Âu tấn công như vũ bão nhưng cũng chỉ có thêm 1 bàn thắng nhờ công của Murilo. Chung cuộc, ĐT futsal Việt Nam phải nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Kết quả này cộng với việc Paraguay đánh bại Guatemala 5-2 giúp Việt Nam giữ vững được vị trí thứ 3 bảng C. Càng tuyệt vời hơn khi thầy trò HLV Bruno Garcia đã chính thức vượt qua vòng bảng để ghi tên mình vào vòng 1/8 World Cup futsal 2016.

BXH 6 đội đứng thứ 3 tại World Cup 2016:

bxh (2)

 

Đội hình ra sân:

Việt Nam:Ngô Đình Thuận, Nguyễn Minh Trí, Ngô Ngọc Sơn, Trần Long Vũ, Trần Văn Vũ.

Italia: Mammarella, Lima, Ercolessi, Fortino, Merlim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.