Showbiz

G-Dragon bị nghi ngờ không đủ năng lực làm lính quân đội

03/03/2019, 18:14

G-Dragon bị đồn không đủ năng lực tiếp tục hoạt động nghĩa vụ quân sự.

img
G-Dragon

Ngày 2/3, trang tin tức eNEWS Today đưa tin thủ lĩnh của nhóm nhạc BigBang G-Dragon đang được xem xét cho việc làm nhân viên phục vụ cộng đồng. Nam ca sĩ có khả năng bị sa thải nếu kết quả hoạt động không phù hợp với vị trí lính tại ngũ.

Theo một nguồn tin từ sư đoàn "Đầu lâu trắng" mà G-Dragon đang phục vụ với tư cách trợ lý huấn luyện quân đội, Ủy ban điều tra đã tiến hành đánh giá sự phù hợp của G-Dragon đối với vị trí mà nam ca sĩ đang hoạt động trong sư đoàn, và anh bị cả đơn vị của mình coi là không phù hợp.

img

Quyết định cuối cùng về việc sa thải G-Dragon được đưa ra bởi một đơn vị cấp cao hơn là Ủy ban rà soát quân đội của Bộ tư lệnh tác chiến trên mặt đất Hàn Quốc. Nếu được coi là phù hợp, G-Dragon sẽ tiếp tục phục vụ như một người lính. Còn nếu không, anh sẽ phải phục vụ như một nhân viên công cộng hoặc sẽ bị loại và chuyển đến Quân đoàn phòng thủ dân sự.

May mắn cho G-Dragon khi nguồn tin từ quân đội cho biết, sau bài kiểm tra, anh được đánh giá là phù hợp cho vị trí hiện tại. Đồng nghĩa, nam ca sĩ sẽ tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự như bình thường.

Có thể nói, mọi hoạt động của G-Dragon từ khi nhập ngũ tới nay đều được giới truyền thông đặc biệt quan tâm và khai thác triệt để. Cũng vì thế, nam ca sĩ vấp phải không ít scandal kể cả khi đang tại ngũ. Trước đó, G-Dragon cũng bị nghi ngờ không được thăng cấp vì nghỉ phép quá nhiều. Tuy nhiên, phía quân đội Hàn Quốc đã đưa ra giải thích, anh hoàn toàn có thể thăng cấp nhưng vì chưa vượt qua được vòng kiểm tra thể lực như những người lính cùng nhập ngũ khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.