Showbiz

G-Dragon (Big Bang) che kín mặt đi nhập ngũ

27/02/2018, 16:52

G-Dragon (thủ lĩnh của Big Bang) nhập ngũ trong âm thầm nhưng nhiều người hâm mộ đã đến tiễn anh.

gd3

G-Dragon (thủ lĩnh của Big Bang) nhập ngũ trong âm thầm nhưng nhiều người hâm mộ đã đến tiễn anh.

Ngày 27/2, G-Dragon đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Như đã thông báo trước đó, thành viên nhóm Big Bang này không tổ chức bất cứ sự kiện đặc biệt nào trong ngày nhập ngũ. Tuy nhiên, đông đảo các fan đã đến tiễn anh gia nhập quân đội. Nam ca sĩ lịch sự cúi đầu chào người hâm mộ.

Thủ lĩnh của Big Bang xuất hiện giản dị trong trang phục đen, đeo khẩu trang, đội mũ kín mít di chuyển nhanh chóng vào trung tâm huấn luyện. G-Dragon sẽ được huấn luyện tại trung tâm trong 5 tuần và sẽ gia nhập Sư đoàn Bộ binh 3 (Đầu lâu trắng) tại huyện Cheorwon, tỉnh Gangwon. An sẽ xuất ngũ vào ngày 26/11/2019.

Trước đó, G-Dragon từng bị tố nhiều lần tìm cách để hoãn nhập ngũ. Trong một bài điều tra của Dispatch, G-Dragon có thể tiếp tục lùi ngày nhập ngũ với lý do không lường trước như bệnh tật. Trong khi đó, trang Naver đưa tin, G-Dragon đã nhiều lần tìm cách trì hoãn nhập ngũ bằng cách sử dụng luật liên quan đến nghĩa vụ quân sự ưu tiên cho các đối tượng đang theo học đại học và cao học. Nam thần tượng đã 3 lần dùng lý do học đại học và sau đại học để kéo dài thời gian.

gd2

Chàng thần tượng xứ Hàn cắt tóc đi lính.

g-dragoninstagram

 

gd.

Nhiều người hâm mộ đến từ quốc tế cũng tới Hàn Quốc để tiễn thần thượng nhập ngũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.