Showbiz

G-Dragon gây hoang mang với thân hình “gió thổi bay”

06/05/2022, 08:08

Gương mặt nhỏ nhắn, hình thể "gió thổi bay" của G-Dragon khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

G-Dragon trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt Bộ sưu tập Cruise của Chanel tại bãi biển Monte-Carlo. Anh là nam đại sứ thương hiệu duy nhất tại sự kiện này.

Xuất hiện tại sự kiện thời trang, G-Dragon tiếp tục cho thấy tinh thần của một “Ông hoàng thời trang Kpop” với tổng thể outfit của mình. Nam nghệ sĩ diện một chiếc áo sơ mi và áo cardigan hoa màu xanh pastel của Chanel, đeo túi được tạo kiểu với đinh tán và trâm cài hoa cúc PMO lớn.

img

Thời trang của G-Dragon mỗi lần xuất hiện đều nhận được lời khen

G-Dragon còn sử dụng những bộ trang sức tới từ thương hiệu Peaceminusone của chính mình. Allkpop mô tả, tổng thể trang phục này như một “bản giao hưởng” hoa trên trang phục của nam nghệ sĩ, dễ tạo nên cảm hứng cho giới thời trang. Đặc biệt, anh còn gắn logo của Chanel lên hàm răng, tạo điểm nhấn thú vị.

Thế nhưng, điều gây xôn xao lại là hình ảnh gầy nhom của thủ lĩnh Big Bang. Ai cũng biết, “Ông hoàng thời trang Kpop” vốn quen thuộc với hình ảnh mỏng manh và không ít lần, anh khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe.

img

img

Thân hình "cò hương", "gió thổi bay" của nam thần tượng khiến người hâm mộ xót xa

Với lần xuất hiện này, G-Dragon tiếp tục khiến nhiều người lo lắng vì thể trạng gầy hơn trước rất nhiều. Đồng thời, người hâm mộ cũng hy vọng nam nghệ sĩ có thể chăm sóc bản thân mình tốt hơn

“Anh ấy gầy quá. Trông thật yếu ớt", "G-Dragon lúc nào cũng gầy thế này sao?", "Hy vọng anh ấy tăng cân một chút”, “Hy vọng G-Dragon sẽ khỏe mạnh. Trông cậu ta gầy đi rất nhiều", "Dù mặc đẹp thật nhưng thân hình anh ta mỏng manh quá”, “G-Dragon đã giảm cân rất nhiều. Hy vọng anh ấy ổn”….

img

Nam thần tượng từng để lộ xương sườn khi trình diễn

Trước đây, G-Dragon từng làm nhiều người "sốc" khi nam thần tượng đình đám không mặc áo trong một số màn trình diễn, để lộ thân hình "da bọc xương" tới hở cả xương sườn.

Hình ảnh đó gây lo ngại khi nam thần tượng quá bận rộn với những lịch trình dày đặc mà bỏ quên sức khỏe của bản thân. Thậm chí, anh từng phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.