Pháp đình

Gã anh họ dụ em gái 12 tuổi ra vườn rồi cưỡng hiếp

27/11/2017, 08:17

Lợi dụng cả nhà ngủ say, gã anh họ đồi bại đã giở trò thú tính với em gái 12 tuổi của mình.

img_1221-1705

Bị cáo Y Rol Kbuôr. Ảnh Pháp luật Plus

Theo báo Pháp luật Việt Nam, TAND tỉnh Đắk Lắk vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Y Rol Kbuôr (SN 1993), trú tại buôn Đrao A, xã Cư Dlie M’nông, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk 10 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Cáo trạng cho hay, vào trưa chiều ngày 10/3/2017, lợi dụng cả nhà người em họ ở cùng buôn sau bữa nhậu say lăn ra ngủ, Y Rol Kbuôr đi xuống bếp thì thấy một bé gái (SN 2005) là em họ của mình đang nấu cơm nên Y đã dụ bé gái ra phía sau vườn nhà rồi khống chế để quan hệ tình dục. Tuy nhiên, trong khi hắn đang thực hiện hành vi đồi bại của mình thì cháu bé kêu to.

Lúc này, Y Rol sợ bị mọi người phát hiện nên Y đã dừng lại và dặn bé gái không được nói chuyện này cho ai biết nếu không hắn sẽ giết.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, tới hôm 19/5, bé gái đã kể hết cho người thân nghe và người nhà bé đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an. Tại đây, gã "yêu râu xanh" đã thú nhận tất cả.

Tại phiên tòa, gia đình cháu bé có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Y Rol. Căn cứ vào các tình tiết và diễn biến của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Y Rol Kbuôr 10 năm tù giam đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại số tiền 20 triệu đồng do làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của bé gái.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.