An ninh hình sự

Gã biến thái đâm nữ sinh nhiều nhát vì bị từ chối tình cảm

24/06/2016, 20:10
image

Đối tượng khai nhận đã sát hại nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân (lớp 12) vì không được đáp lại tình cảm.

2_vtqw
Đối tượng khai nhận đã sát hại nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân (lớp 12) vì không được đáp lại tình cảm. 

Theo Vnexpress, hôm nay 24/6, Công an TP. Đà Nẵng tiếp tục lấy lời khai nghi phạm Võ Thành Tân (38 tuổi, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) để củng cố hồ sơ khởi tố về hành vi "giết người".

Bước đầu đối tượng khai nhận đã sát hại nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân (lớp 12) vì không được đáp lại tình cảm. Nghi can có vợ và hai con này thừa nhận đã muốn ra tay từ 3 tháng trước nhưng chưa có cơ hội. 

Tối 17/6 Tân lấy xe bám theo em Ngân khi em đang đi ra ngoài, tên này định ra tay trên đường nhưng không thành tới khi thấy hai em của Ngân sang nhà ông bà nội ở bên cạnh chơi, còn một mình thiếu nữ đang học bài thì kẻ bệnh hoạn lao vào đâm cô nữ sinh nhiều nhát.

Ngân đau đớn bỏ chạy ra tới cổng thị bị Tâm bắt được và tiếp tục đâm liên tiếp nhiều nhát. 

Cũng theo báo Thanh Niên, sau khi gây án, Tâm trốn vào rừng và uống 4 vỉ thuốc ngủ để tự tử nhưng không thành, còn một lọ thuốc trừ sâu gã đã đánh rơi trên đường. 

Trong quá trình lẩn trốn, gã còn khai đứng trên đồi nhìn đám tang của cô nữ sinh tội nghiệp khoảng nửa tiếng rồi tiếp tục bỏ trốn.

Tân bị bắt sáng 22/6 khi đang đón xe trên quốc lộ 1A. Trước đó, hơn 100 cảnh sát và 200 người dân đã lên núi thôn Phước Thuận để truy bắt, dùng loa kêu gọi ra đầu thú nhưng nghi phạm này trốn thoát.

>>>Xem thêm Video Lời khai của kẻ sát hại người yêu vì bị phàn nàn đi nhậu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.