Điều tra

Gã chồng giết vợ mùng 3 Tết vì bị cằn nhằn “nướng” hết tiền vay xây nhà

16/02/2020, 08:30

​​​​​​​Bị vợ cằn nhằn vì “nướng” hết tiền vay để xây nhà vào trò đỏ đen, đối tượng đã ra tay sát hại ngay chiều mùng 3 Tết rồi trốn lên rừng.

img
Chân dung nghi phạm Nguyễn Đình Oong. Ảnh BVPL.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, làm việc với cơ quan điều tra, Nguyễn Đình Oong (SN 1975, trú tại thôn Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới, Bắc Kạn) khai nhận: Từ ngày 29 Tết, y đã cãi nhau với vợ về khoản tiền vợ vay chuẩn bị làm nhà.

Nguyên nhân là do Oong ham mê cờ bạc nên đã "nướng" hết số tiền này vào trò đỏ đen từ trước Tết nên bị vợ la mắng, cằn nhằn.

Đến chiều mùng 3 Tết (tức ngày 27/1) sau khi đi chơi bóng chuyền về, vợ chồng lại tiếp tục cãi vã. Do bực tức, không kiềm chế được bản thân, Oong đã hành hung vợ đến chết. Sau đó, hắn bỏ lên rừng trốn.

Thời gian hơn nửa tháng trốn trên rừng, Oong chỉ ăn chuối rừng, uống nước ao, nước ruộng sống qua ngày...

Nhiều gày sau đó, lực lượng công an truy tìm, vận động, thuyết phục, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, loa phóng thanh kêu gọi, chốt chặn tại các địa điểm Oong có thể đến tìm thức ăn, nước uống. Khoảng 7h50, ngày 15/2, bị khép chặt vòng vây, không có đường tháo lui, đối tượng đã ra đầu thú ngay tại nhà bố đẻ, sát nhà Oong cũng là nơi xảy ra vụ án. Oong được khống chế và đưa về Công an tỉnh Bắc Kạn phục vụ công tác điều tra.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 19h, ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết), bà Hà Thị D (44 tuổi, vợ Oong) được người nhà phát hiện trong tư thế nằm ngủ, nhưng lại đắp chăn kín từ đầu đến chân. Trên người có nhiều vết thương, trong nhà có nhiều vết máu. Bà D được đưa đi cấp cứu nhưng được xác định đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy; bà D bị vỡ hộp sọ, đa chấn thương dẫn đến tử vong.

Công an tỉnh Bắc Kạn đã vào cuộc điều tra và xác định nghi can chính là chồng của nạn nhân...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.