Pháp đình

Gã đàn ông 59 tuổi say rượu "hại đời" bé gái 5 tuổi

27/12/2018, 18:37

Lợi dụng lúc bé gái ôm mình để đùa giỡn, đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu bé.

Suol 1

Bị cáo Thạch Sươl tại phiên tòa. Ảnh: CTV

Ngày 27/12, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên toàn xét xử phúc thẩm lưu động tại Sóc Trăng đối với Thạch Sươl (còn gọi là Kim Sươn, 59 tuổi, ngụ ấp Võ Thành Văn, huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo bản án sơ thẩm của TAND tỉnh Sóc Trăng xét xử ngày 31/8, Sươl với cháu T.T.H.Th. (SN 2013) là hàng xóm với nhau. Sáng 25/1, Sươl đến nhà ông Võ Văn Hoàng ở ấp Võ Thành Văn, xã An Thạnh Nam để uống rượu, thì cháu Th. có qua nhà ông Hoàng chơi.

Khi ông Hoàng ra sau ăn cơm, Sươl lên giường gần bàn nhậu để nằm nghỉ. Lúc này, cháu Th. ôm Sươl đùa giỡn, nên người đàn ông này nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé.

Để thực hiện hành vi của mình, Sươl đã lấy chăn trùm kín rồi giở trò đồi bại với bé gái nhưng bị ông Hoàng phát hiện. Ông Hoàng sau đó kể lại vụ việc cho gia đình cháu Th. nghe và gia đình cháu Th. đã tố giác hành vi của Sươl.

Làm việc với cơ quan điều tra, Thạch Sươl đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với cháu bé.

Gần 4 tháng trước, TAND tỉnh Sóc Trăng đã xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Thạch Sươl 18 năm tù. Sau đó, Sươl kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX đã chấp nhận giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Thạch Sươl từ 18 năm tù (án sơ thẩm) xuống còn 16 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.