Điều tra

Gã đàn ông dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát bị bắt tại Đà Nẵng

28/07/2019, 13:59

Người đàn ông dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát bất thành. Sau đó, y trốn nã xuống TP Đà Nẵng thì bị công an bắt giữ.

img
Nghi can Nguyễn Văn Tùng.

Sáng 28/7, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tùng (SN 1980, tên thường gọi là Tùng Đồng, cư trú tại buôn Ea Mta A, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) khi đang trốn ở TP Đà Nẵng.

Tùng chính là nghi can dùng súng AK bắn chị Ng. N. M. H (38 tuổi, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk), sau đó nổ súng tự sát nhưng bất thành. Liên quan đến vụ án trên, ngày 23/7, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tùng về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 25/7, khi đang điều trị tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM bị can Tùng đã bỏ trốn khỏi bệnh viện. Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra Quyết định truy nã đối với bị can Nguyễn Văn Tùng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, giữa bị can Tùng và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng khoảng 1 tháng trước khi xảy ra sự việc, giữa Tùng và chị H. liên tục xảy ra mâu thuẫn. Đến chiều ngày 21/7, Tùng đến nhà chị H. để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, Tùng bất ngờ dùng khẩu súng AK bắn chị H. khiến nạn nhân nằm bất động. Sau khi gây án, Tùng dùng súng bắn vào mình để tự sát. Vụ việc sau đó được người dân phát hiện và đưa Tùng cùng chị H. đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi điều trị tại Đắk Lắk, Tùng được chuyển xuống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương tại TP.HCM để tiếp tục điều trị. Tại đây, Tùng được xác định đã bỏ trốn.

Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.