Điều tra

Gã đàn ông sát hại người tình trong phòng trọ ở TP.HCM

02/04/2021, 15:32

Nghi ngờ người tình của mình có quan hệ tình cảm với người khác nên cả hai mâu thuẫn, Tài dùng hung khí đâm chị D. nhiều nhát tử vong.

img

Đối tượng Bùi Đình Tài.

Ngày 2/4, Công an quận 1, TP.HCM đã bàn giao hồ sơ cùng đối tượng Bùi Đình Tài (35 tuổi, ngụ quận 1) cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là chị N.T.P.D. (41 tuổi, quê Ninh Thuận).

Qua điều tra ban đầu, giữa Tài và chị D. có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng từ năm 2014. Cuối năm 2020, Tài nghi ngờ chị D. có quan hệ tình cảm với người khác nên cả hai mâu thuẫn.

Khoảng 10h ngày 28/3, Tài đi xe máy đến phòng trọ trên đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé gặp người tình để nói chuyện. Tại đây, cả hai cãi nhau nên Tài lấy con dao trong phòng đâm nhiều nhát vào người chị D. rồi tháo chạy khỏi hiện trường.

Nghe tiếng la hét của chị D., người dân bên cạnh chạy đến kiểm tra thì thấy chị D. gục trên vũng máu. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận 1 đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm, điều tra truy bắt đối tượng.

Biết không thể thoát tội, Tài đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.