An ninh hình sự

Gạ đi nhà nghỉ không được, 9X dùng clip nóng tống tình cô họ

09/05/2019, 20:37

Yêu cầu ra nhà nghỉ để quan hệ nhưng chị N. từ chối, Giang gửi cho N. một số clip, ảnh nóng trước đó, dọa sẽ tung lên MHX.

img
Đối tượng Lương Trường Giang

Ngày 9/5, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Lương Trường Giang (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang) để điều tra về các tội cưỡng dâm, giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, Giang và N. (SN 2003, trú Nha Trang) quen nhau qua mạng xã hội từ năm 2015. Cặp đôi này sau đó gặp nhau, nảy sinh tình cảm và cũng đã nhiều lần quan hệ tình dục tại nhà nghỉ. Những lần quan hệ này, Giang đã dùng điện thoại ghi lại. Đến tháng 4/2018, mẹ của N. mới phát hiện chuyện này, ra sức ngăn cấm bởi 2 người có quan hệ họ hàng.

Sau đó, N.cắt đứt liên lạc, tuy nhiên Giang vẫn cố gắng níu giữ, yêu cầu ra nhà nghỉ để mình quan hệ nhưng chị N. từ chối.

Lúc này, Giang gửi cho N. ảnh và clip quay lại cảnh ân ái thời gian trước, dọa sẽ tung lên mạng nếu không cho quan hệ. Vì sợ gia đình biết nên N. đồng ý ra nhà nghỉ theo yêu cầu. Đến cuối tháng 3/2019, gia đình đưa N. đến công an trình báo sự việc.

Qua điều tra, cơ quan công an thu giữ nhiều chứng cứ là clip, ảnh nóng, các tin nhắn đe dọa để cưỡng dâm trong máy điện thoại của Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.