Doanh nghiệp

Ga hàng hóa Nội Bài đón sự trở lại của Turkish Cargo

25/05/2015, 15:51

Ga hàng hóa ALS tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã chính thức đi vào hoạt động.

Noi bai

 Những mâm hàng đầu tiên trong chuyến bay trở lại của Turkish Cargo

Ngày 17/05/2015, Ga hàng hóa ALS tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài chính thức đi vào hoạt động và cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa cho chuyến bay chuyên chở hàng hóa (freighter) đầu tiên của Turkish Cargo.

Chuyến bay này đánh dấu hoạt động ổn định của Turkish Cargo tại Hà Nội với tần suất 02 chuyến freighter mỗi tuần, sử dụng máy bay A330-200F.

Được biết, Turkish Cargo là một thương hiệu của Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) - hãng hàng không xếp hạng thứ tư thế giới về mạng lưới dịch vụ. Hiện nay, Turkish Cargo đã cung cấp dịch vụ trên hơn 260 điểm đến tại 108 quốc gia. Năm 2013, Turkish Cargo đã vận chuyển được 567.771 tấn hàng hóa.

Công ty TNHH MTV Nhà ga hàng hóa ALS (ALSC) là một thành viên trong hệ thống ALS (Aviation Logistics Corporation), khai thác và vận hành Ga hàng hóa ALS – là nhà ga được đầu tư bàn bản, hiện đại nhất tại Cảng HKQT Nội Bài.

Cán bộ công nhân viên ALSC cam kết luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế trên thị trường phục vụ hàng hóa tại Việt Nam nói chung và tại Cảng HKQT Nội Bài nói riêng để thực hiện tầm nhìn “trở thành công ty phục vụ hàng hóa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam” và xứng đáng với niềm tin của các khách hàng dành cho ALSC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.