An ninh hình sự

Gạ kèm nữ sinh tại khách sạn, một giảng viên bị đình chỉ

27/10/2021, 22:27

Trường Đại học Kinh tế - kỹ thuật công nghiệp Hà Nội đã tạm đình chỉ một giảng viên để làm rõ việc bị tố gạ kèm nữ sinh trong khách sạn.

Trước đó, ngày 27/10, dư luận xôn xao trước đoạn tin nhắn được cho là của một giảng viên trường đại học “gạ” kèm nữ sinh năm cuối trong khách sạn được nữ sinh này đăng tải trên mạng.

Theo nội dung đăng tải, nữ sinh năm cuối của một trường đại học do bị nợ môn nên đã chủ động nhắn tin cho giáo viên bộ môn. Tuy nhiên, thầy giáo lại đưa ra lời đề nghị hẹn tại một khách sạn trên phố Bạch Mai.

img

img

img

Đoạn tin nhắn được cho là của một giảng viên trường đại học và nữ sinh năm cuối

Khi nữ sinh này “từ chối” với lý do đã có bạn trai thì người này tiếp tục nói sẽ giữ kín, không để lộ ra ngoài, không ràng buộc lâu dài và nói “ sau khi gặp thầy đảm bảo kì này em không cần phải lo gì cả”.

Ngay sau đó, nữ sinh nói sẽ suy nghĩ lại thì vị giảng viên này nhấn mạnh “nếu em đồng ý cách tự nguyện thì tối ngày kia gặp thầy”. Nam giảng viên cũng nhắn tin chi tiết số phòng và khách sạn.

Quá bức xúc với việc một giảng viên, thầy giáo lại thiếu đạo đức, nữ sinh đã đăng tải cuộc nói chuyện trên mạng. Bước đầu, đoạn tin nhắn trên được cho là của thầy giáo ở Khoa Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc trên, theo ông Trần Hoàng Long, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, nhà trường đã nắm được vụ việc và có văn bản gửi công an để xác minh, làm rõ.

“Nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc (thầy giáo gạ kèm nữ sinh trong khách sạn – PV). Hiện đang chờ kết quả xác minh từ cơ quan chức năng”, ông Long cho hay.

Ông Vũ Hồng Thanh, Trưởng phòng Tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp Hà Nội cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, nhà trường đã yêu cầu giảng viên lên viết bản tường trình.

“Trong buổi làm việc với nhà trường, nam giảng viên khẳng định không có chuyện tin nhắn như lan truyền trên mạng và cam kết nếu có sẽ bị kỷ luật”, ông Thanh thông tin.

Cũng theo ông Thanh, hiện tại nhà trường đã đình chỉ công tác đối với giảng viên này để làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.