Bóng đá

“Gà son” ngừng “đẻ trứng”, CLB TP.HCM bị ngắt mạch thắng

05/06/2020, 19:09

Chiều 5/6, CLB TP.HCM tới làm khách trên sân CLB Hải Phòng tại vòng 3 V-League 2020.

img
TP.HCM (áo trắng) chia điểm với Hải Phòng

Với lợi thế sân nhà, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ chơi đầy tự tin sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Phạm Anh Tuấn cũng tạo ra được thế trận tốt hơn, liên tục tổ chức vây hãm khung thành Thanh Thắng.

Phút 21, cơ hội tốt đến với Hải Phòng khi Thanh Thắng bắt bóng lỗi, đáng tiếc Claudecir lại khống chế vụng về, để bóng chạm tay trong vòng cấm. Hải Phòng tiếc nuối tình huống này thì đội khách cũng có pha bỏ lỡ khó tin.

Phút 31, Văn Toản để bóng bật ra sau cú sút của Balde nhưng ở tư thế trống trải cách khung thành khoảng 4m, Phi Sơn lại sút bóng đi quá thiếu chính xác. Những phút còn lại của hiệp 1, Hải Phòng vẫn chơi có nét hơn nhưng không bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn chơi tốt hơn những đội chủ nhà tỏ ra bế tắc khi tới gần khung thành Thanh Thắng. Bên kia chiến tuyến, TP.HCM nỗ lực giành lại thế trận nhưng cũng bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Ngay cả khi HLV Chung Hae-seong đã tung “gà son” Xuân Nam vào sân anh cũng không thể tỏa sáng. Cơ hội đáng kể nhất với anh là cú đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc ở phút 66.

Hòa 0-0, TP.HCM đã bị ngắt mạch thắng, có 7 điểm sau 3 lượt trận nhưng nhiều khả năng vẫn giữ được ngôi đầu bảng sau vòng 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.