Vận tải

Ga Sóng Thần chuẩn bị đón khách trung chuyển

22/03/2016, 15:04

Ngày 22/3, ga Sóng Thần cơ bản giải tỏa lượng hàng hóa tồn đọng, chuẩn bị đón hành khách trung chuyển.

IMG_0859

Ga Sóng Thần đã cơ bản giải tỏa hàng, chuẩn bị đón hành khách trung chuyển

Ngay từ sáng sớm, lãnh đạo ga Sóng Thần đã họp bàn với các đơn vị liên quan, chuẩn bị chu đáo các phương án đón nhận hành khách. Cụ thể, trong ngày hôm nay, nhà ga sẽ bố trí toàn bộ ô tô vận tải sang bãi khác, đảm bảo có đủ mặt bằng thông thoáng phục vụ công tác chuyển tải khách. Cùng với đó, nhà ga huy động tổng vệ sinh, bổ sung hệ thống âm thanh, ánh sáng… để phục vụ hành khách một cách tốt nhất.

IMG_0853
Trong ngày hôm nay, toàn bộ ô tô vận tải sẽ bố trí sang bãi khác để có đủ mặt bằng phục vụ khách trung chuyển đến ga Sóng Thần

Về giải quyết lượng hàng hóa tồn đọng tại ga, một lãnh đạo nhà ga cho biết đã bàn bạc, thống nhất với các doanh nghiệp vận tải tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho các chủ hàng, nếu họ có nhu cầu dỡ hàng xuống để vận chuyển bằng phương tiện khác. Cũng theo vị này, đến nay, lượng hàng hóa còn tồn tại ga Sóng Thần là không đáng kể (với trên 10 toa xe, tương đương với khoảng 300 tấn).

Được biết, mỗi năm, lượng hàng hóa vận chuyển qua ga Sóng Thần lên tới trên 1,3 triệu tấn, và như vậy, mỗi ngày có hơn 4.000 tấn hàng đi qua ga này.

IMG_0849
Đến thời điểm hiện tại, lượng hàng tồn tại ga Sóng Thần còn khoảng 300 tấn đang được tiếp tục giải tỏa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.