Pháp luật

Gã trai 19 tuổi dụ bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ

23/01/2018, 13:51

Làm quen với bé gái 14 tuổi, Bằng dụ cháu bé vào nhà nghỉ rồi xâm hại tình dục.

xâm hại

Bé V bị dụ dỗ vào nhà nghỉ (ảnh minh họa)

Ngày 23/1, Công an quận Kiến An cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Bằng 19 tuổi, ĐKTT xã An Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng để điều tra xử lý về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” quy định tại điều 145 khoản 1 BLHS.

Trước đó, sau khi xác minh, đơn tố cáo của gia đình cháu N.T.V, 14 tuổi, trú huyện An Lão, TP Hải Phòng, về việc cháu V bị Lê Văn Bằng 19 tuổi, ĐKTT xã An Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng rủ vào nhà nghỉ, quan hệ tình dục. Công an quận đã triệu tập Lê Văn Bằng để đấu tranh.

Gã này khai nhận quen cháu V qua nhóm bạn bè, thấy cháu phổng phao nên tán tỉnh và ngỏ lời “yêu”. Khi được V chấp nhận, chiều ngày 2/1, Bằng đi xe máy đến cổng trường V học đợi tan học và chở đến một nhà nghỉ ở phường Tràng Minh, thuộc địa bàn quận Kiến an. Tại đây, Bằng đã có hành vi xâm hại tình dục cháu V. Đến sáng 3/1, Bằng mới chở cháu về nhà.

Gia đình phát hiện nghi vấn, gặng hỏi, V buộc phải kể lại sự việc. Sau đó gia đình cháu đã làm đơn tố giác với Công an quận Kiến An.

img

Hải Dương: Cháy nhà máy cám trong KCN Việt Hòa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.