An ninh hình sự

Gã trai đột nhập nhà vệ sinh nữ để "giở trò" với học sinh lớp 5

20/05/2020, 17:23

Đối tượng lén đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của Trường Tiểu học Đồng Phú để "giở trò" với em học sinh lớp 5.

img
Luận bị cáo buộc đã lẻn vào nhà vệ sinh nữ, "giở trò" với học sinh lớp 5.

Chiều 20/5, thông tin từ Công an TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị này vừa quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với đối tượng Phạm Đình Luận (SN 1987, có HKTT tại phường Nam Lý, TP. Đồng Hới) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 18/5, Công an TP. Đồng Hới nhận đơn tố giác tội phạm của gia đình người bị hại về sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày, tại nhà vệ sinh nữ của trường Tiểu học Đồng Phú, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Nạn nhân là một bé gái học lớp 5. Theo lời tường thuật của cháu bé, cháu bị một nam thanh niên có hành vi dùng tay sàm sỡ lên ngực ở trong nhà vệ sinh. Sau khi sợ hãi hét lên, đối tượng trên đã bỏ chạy.

Phía nhà trường xác nhận sự việc và cho biết: Sự việc xảy ra trong giờ học. Lúc này, bảo vệ đóng cổng trường. Có 1 em học sinh lớp 5 này xin giáo viên đi vệ sinh ít phút thì bị kẻ lạ mặt bất ngờ sàm sỡ. Tuy nhiên, may mắn, học sinh này vùng chạy thoát về lớp và báo với giáo viên.

Xác định đây là vụ việc có dấu hiệu phạm tội dâm ô với trẻ em, nên Công an TP Đồng Hới đã tích cực tiến hành điều tra. Đến ngày 19/5, cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng nghi vấn là Phạm Đình Luận. Bước đầu, Luận đã khai nhận hành vi phạm tội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.