Xem - ăn - chơi

"Gái Bắc" Hòa Minzy hát cải lương hạ gục...giám khảo Gương mặt thân quen

29/05/2016, 14:56
image

Hòa Minzy gây bất ngờ trong màn trình diễn hóa thân nghệ sĩ Xuân Lan với tiết mục Bên cầu dệt lụa.

guong_mat_than_quen_show_6_7
Hòa Minzy đã lột xác và gây bất ngờ trong màn trình diễn hóa thân vào vai nghệ sĩ Xuân Lan với tiết mục Bên cầu dệt lụa.  

Chương trình Gương mặt thân quen tập 6 được phát sóng tối qua 28/5, đã khiến nhiều khán giả cảm thấy thích thú khi Hòa Minzy - bạn gái của Công Phượng lại tự tin với màn trình diễn của mình khi trước đó nhiều người sẽ nghĩ cô bỏ cuộc vì bốc thăm trúng nghệ sĩ Xuân Lan với tiết mục Bên cầu dệt lụa. 

Màn trình diễn của cô gái sinh năm 1995 đã khiến khán giả choáng ngợp bởi sự lột xác tinh tế, tài tình đến nỗi BGK cũng không tin nổi vào mắt mình. 

Danh hài Hoài Linh nhận xét: “Con thể hiện được chất cải lương mộc mạc của ngày xưa, điều này cho thấy con nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật. Chú bất ngờ khi nghe con hát và thoại. Chú có cảm giác con sinh ra để hát thể loại này. Con đã trở thành ẩn số của riêng chú”.

Nhạc sĩ Đức Huy thẳng thắn nhận định “Tôi bị sốc và cuốn vào màn trình diễn này. Tài năng, sự thông minh và cháy hết mình trên sân khấu sẽ giúp em đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng”.

Giám khảo Mỹ Linh không tiếc lời ngợi khen: "Với loại hình nghệ thuật phức tạp, em ngày càng tỏa sáng hơn. Em trẻ tuổi và đa tài. Em ca rất tình, diễn rất giỏi. Đêm nay tôi tâm phục khẩu phục em”.

Thành quả cho sự bứt phá của Hòa Minzy chính là giải thưởng nhất tuần với số tiền lên tới 100 triệu đồng. 

(Nguồn clip: VTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.