Showbiz

“Gái hư” Hương Tràm muốn lột xác

30/03/2016, 09:30

Sau một thời gian gắn liền với những scandal về ăn mặc phản cảm, Hương Tràm trở lại với hình ảnh ngoan hiền.

anh2-3828-1404470050
Ca sĩ Hương Tràm

Mệt mỏi vì bị gắn mác “gái hư”

Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân chương trình Giọng hát Việt 2012, cái tên Hương Tràm trở thành hiện tượng trong làng nhạc Việt, được nhiều bầu show săn đón. Thế nhưng, khi hào quang của cuộc thi qua đi, Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng bởi phong cách cô cho là gợi cảm và quyến rũ thực chất lại bị khán giả la ó, lên án rất thậm tệ.

Cô khiến công chúng phản đối mạnh khi cho rằng, khán giả đang quá khắt khe với chữ “sexy” của cô. Thậm chí, nữ ca sĩ còn gây chú ý khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và có phát ngôn gây sốc về chuyện phòng the. Tiếp đến, ca sĩ người Vinh bị phạt 10 triệu đồng, bị cấm diễn 3 tháng vì ăn mặc phản cảm trong một show diễn tại bar hồi tháng 8/2014.

Lý giải về những sai lầm của mình, giọng ca gốc Nghệ An cho biết: Bản thân rất không vui khi bị gọi là “gái hư”. Bởi lúc đăng quang Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, cô gái này còn chưa từng bước chân ra khỏi Nghệ An. Việc một cô bé 17 tuổi trước những hào quang của showbiz, bắt đầu tiếp nhận cuộc sống ở Sài Gòn, nên thiếu kinh nghiệm, vấp ngã và sai lầm là hoàn toàn dễ hiểu. Hương Tràm khẳng định: “Ai cũng có những sai lầm, vấp ngã để lớn lên, trưởng thành”.

Cô chia sẻ: “Bố mẹ, anh trai tôi rất buồn và lo lắng. Vì thế, tôi nghĩ sau này mình làm gì đều phải nghĩ những việc đó có ảnh hưởng đến người thân của mình hay không. Tôi đã 20 tuổi và không được sống ích kỷ vì bản thân mình nữa”.

Với giọng ca của “Ngốc”, việc liên tục xảy ra scandal khiến cô rất mệt mỏi vì cô còn quá ít kinh nghiệm nên không biết cách xử lý các sự cố. Tuy nhiên, cô cho biết, dù phải đối mặt với nhiều tai tiếng khi còn ít tuổi, vẫn thấy mình được nhiều hơn mất khi bước chân vào showbiz sớm. “Tôi thấy những gì tôi có được từ nghề này nhiều hơn những sự cố mình gặp phải. Tôi đã có khán giả, được đi đến nhiều nơi mà trước đây có nằm mơ tôi cũng không nghĩ tới”, Hương Tràm thật thà chia sẻ.

Ẩn náu sau scandal để bùng nổ trở lại

Một thời gian dài, người ta thấy tên tuổi Hương Tràm ít xuất hiện trên báo chí. Cô hạn chế truyền thông, sống “ẩn” hơn để chờ các scandal lắng xuống. Cuối năm 2015, Hương Tràm gây bất ngờ khi trở lại sóng truyền hình với chương trình The Remix. Nữ ca sĩ gây ấn tượng với hình ảnh trẻ trung, năng động và có phần “sạch sẽ” hơn. Nói về sự thay đổi này, Hương Tràm cho rằng, cô đã trưởng thành và xác định được hướng đi đúng đắn cho sự nghiệp của mình.

“Việc một nghệ sĩ phải ẩn náu để nuôi cảm xúc, nuôi những ý tưởng và bùng nổ sau đó là cần có. Hình ảnh của tôi thay đổi theo thời gian và độ tuổi. Chẳng hạn trước đây còn nhỏ, tôi có chút nông nổi và nổi loạn, nhưng nay tôi đã 20, phải đằm hơn, nhẹ nhàng hơn”, quán quân The Voice 2012 chia sẻ.

Hương Tràm thú nhận, cô đã rút ra rất nhiều bài học trong cuộc sống và nhất là khi tham gia vào showbiz. Cẩn thận hơn trong các mối quan hệ, trong lời ăn tiếng nói và luôn luôn nỗ lực trong công việc là điều mà nữ ca sĩ đã chiêm nghiệm ra.

Ngay như việc tham gia The Remix, cũng là nằm trong chiến lược thay đổi hình ảnh cá nhân của mình. Cô hứa, sau The Remix cô sẽ thu âm và mix lại những ca khúc đã trình diễn trong chương trình để làm album tặng khán giả. Sau đó, những sản phẩm âm nhạc mới hứa hẹn sẽ mang đậm dấu ấn từ âm nhạc của cuộc thi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.