Đẹp

“Gái hư” Nguyễn Oanh nổi loạn với tạo hình Cleopatra hiện đại

12/04/2015, 15:59

Lấy ý tưởng vẻ đẹp lạnh lùng, uy nghi của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, Nguyễn Oanh lột tả nhiều góc khuất "nổi loạn".

9
 Một hình ảnh được chọn đăng trên tạp chí Style số mới nhất

Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, phong thái lạnh lùng, uy nghi của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, Nguyễn Oanh lột tả thành công nhiều góc khuất trong tính cách được cho là khá nổi loạn của chân dài 9X. Bộ ảnh được tạp chí Style đăng tải trong số mới nhất.

7 copy
Phong cách mạnh mẽ, kết hợp màu đen và trắng đầy cá tính
 
 
12
Trang điểm theo phong cách ấn tượng, lạnh lùng Nguyễn Oanh dường như lột xác
9
Áo khoác đen xẻ sâu không nội y, đầy khiêu khích
1-2 copy
Năng động sành điệu với kiểu áo khoác dạ và trend coat thanh lịch
3
Mái tóc bằng và kiểu mắt vẽ xếch ấn tượng

“Gái hư” mà Nguyễn Oanh sinh năm 1996 còn không ngại khẳng định cô là “đại gia của đại gia” vốn rất phổ biến trong showbiz Việt. Cô gái trẻ vừa tròn 19 tuổi đã cho thấy tính cách tự lập và sẵn sàng dấn thân trên đôi chân của chính mình.

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang lần này, Nguyễn Oanh lột tả thành công thần thái, sexy khiêu gợi, nét đẹp kiêu sa, nổi trội và đầy sắc lạnh của vị nữ hoàng huyền thoại Cleopatra, nhưng với góc nhìn hiện đại, cá tính và rất năng động. Tóc mái bằng và kiểu vẽ mắt xếch rất đặc thù từ nữ hoàng nổi tiếng nhất lịch sử Ai Cập giúp Nguyễn Oanh khắc họa tốt hơn hình tượng Cleopatra.

8
Áo dạ màu da không nội y đầy khiêu gợi
6
Mái tóc bằng, kết hợp màu đen quyến rũ. Nguyễn Oanh diễn tả tốt gương mặt lạnh lùng đúng chất Cleopatra

Ngoài ra, bộ ảnh còn có nhiều khoảnh khắc “Cleopatra Nguyễn Oanh” trở nên thật năng động, sành điệu với các kiểu áo khoác dạ và trend coat thanh lịch dáng dài. Hoặc khi diện áo khoác đen độc đáo theo xu hướng mốt xẻ sâu, không nội y.

Chân dài 9X lại khiến người đối diện liên tưởng đến hình ảnh một Cleopatra hoang dại, mạnh mẽ không thể khuất phục, một phần tính cách nổi tiếng của nữ hoàng Ai Cập đồng thời cũng là góc khuất ít người biết của chính Nguyễn Oanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.