Điều tra

Gái trẻ khỏa thân trên Zalo bán dâm 10 lượt mỗi ngày

22/11/2016, 20:51
image

Gã "tú ông" chụp ảnh các cô gái trong trang phục hở hang, khỏa thân để rao bán dâm trên mạng Zalo.

mai-dam

Các cô gái trẻ bị tú ông T dụ dỗ vào TP HCM khoe thân trên Zalo để hành nghề mại dâm.

Một đường dây môi giới mua bán dâm có "tú ông" điều hành chuyên nghiệp, hoạt động từ Bắc chí Nam vừa bị công an quận Phú Nhuận TP.HCM triệt phá vào ngày 22/11.

Theo đó, vào khoảng 15 giờ 30 chiều 22/11, công an quận Phú Nhuận gồm cảnh sát hình sự kết hợp với cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn B.D ở đường Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận.

Qua kiểm tra, lực lượng cảnh sát phát hiện có hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại hai phòng bên trong khách sạn. Ngoài ra, bên trong khách sạn lúc đó còn có 3 cô gái ăn mặc hở hang, đang chuẩn bị đến lượt bán dâm đều bị lập biên bản làm việc.

Những người bị bắt quả tang khai báo, họ được một "tú ông" tên T. (hiện công an đang xác định lai lịch) môi giới mua bán dâm với giá 400 ngàn đồng/lượt. "Tú ông" T. lấy 50% tiền công môi giới, nên mỗi lần bán dâm xong các cô gái chỉ được hưởng 200 ngàn đồng.

mua-ban-dam

Các cô gái bị tú ông chặt hết 50% tiền đi khách.

Các cô gái bán dâm khai báo đều ngụ ở các tỉnh phía Bắc, được "tú ông" T. dụ dỗ vào TP.HCM để hành nghề. Để quảng bá, tú ông T. chụp hình các cô gái trong tình trạng ăn mặc hở hang, thậm chí khỏa thân và đăng trên mạng Zalo nhằm tìm kiếm khách mua dâm.

Các cô gái trong đường dây của "tú ông" T. còn cho biết, mỗi ngày được điều đi bán dâm tới 10 lượt. Địa điểm mà các cô gái bán dâm ở nhiều khách sạn tại khắp các quận ở địa bàn TP.HCM.

Hiện công an quận Phú Nhuận đang truy bắt "tú ông" T để điều tra, xử lý.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.