Lối sống

Gái trẻ mở lò dạy "đào mỏ" đại gia gây sốt

18/07/2017, 09:24

Mới đây, lớp dạy "mồi chài" đại gia của cô gái trẻ đến từ Thái Lan Praiya Suriy đang gây sốt cộng đồng mạng.

c57e6be7ef4054e1cf147d976bf7e5f5

Lớp học "mồi chài" đại gia gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, lớp học dạy "mồi chài, đào mỏ" đại gia của cô gái trẻ đến từ Thái Lan Praiya Suriy đang gây sốt cộng đồng mạng với hàng loạt các chiêu thức “câu kéo” và “mồi chài” những người đàn ông giàu kếch sù. Mỗi thành viên khi tham gia vào CLB, đều phải đóng 9,3 triệu đồng tiền phí tham gia. Cô sẽ sắp xếp cho các cô gái được gặp gỡ những doanh nhân thành đạt và hướng dẫn các cô gái này những vấn đề phức tạp như “moi tiền” hay cải thiện chuyện phòng the.  

Với kinh nghiệm dày dặn, Praiya Suriy đã từng hẹn hò với 5000 người đàn ông giàu có và sở hữu CLB “doanh nhân kết bạn”, để giúp các cô gái tìm được người đàn ông phù hợp với mình. Cô cam đoan rằng sau khi tham gia, các học viên đảm bảo thông thạo các kỹ năng như sau:

Thủ thuật “vòi tiền” đại gia để đi mua sắm thoải mái, đảm bảo 100% thành công.

Hướng dẫn chi tiết nghệ thuật phòng the, giúp bạn tự tin với kỹ năng của bản thân.

Cách đòi bạn trai trả tiền mua nhà, xe hơi hoặc đồ đắt tiền.

338d1c01067568a9b82de6bd1c4c29c4

Praiya Suriy đã từng hẹn hò với 5000 người đàn ông giàu có và sở hữu CLB “doanh nhân kết bạn”.

Sau khi thông tin của lớp học của Praiya Suriy được thông báo, nhiều ngưởi tỏ ra ko đồng tình và cho rằng lớp học này giống như lò đào tạo gái mại dâm, khiến các cô gái đi vào con đường tội lỗi. 

Mặt khác, Praiya cũng chia sẻ rằng cô nhận được nhiều sự ủng hộ và tin nhắn hỏi về khóa học của cô đến nỗi không thể phản hồi hết số lượng tin nhắn.

Praiya Suriy cho rằng cô không hề ép buộc ai trở thành học viên. “Tôi rất vui khi nhiều cô gái chia sẻ rằng, họ sẽ tiết kiệm tiền để ghi danh trong lớp học hẹn hò của tôi. Tôi chỉ chào mừng và chấp nhận những người muốn có chồng hoặc bạn trai là người giàu có thật sự, và không đáp trả những ai chế giễu hay chỉ trích. Những “kẻ đào mỏ” thật sự xứng đáng được học”, Praiya Suriy nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.