Sản phẩm mới

Galaxy A5 2018 sẽ trang bị cảm biến vân tay đặt sát camera

28/09/2017, 11:17

Ở mặt lưng của Galaxy A5 sẽ là ví trị đặt cảm biến dấu vân tay, nó sẽ nằm ngay dưới camera chính.

maxresdefault_800x450

Galaxy A5 2018 sẽ trang bị cảm biến vân tay đặt sát camera.

Trang công nghệ GSMarena vừa cho đăng tải một loạt hình ảnh rò rỉ liên quan đến mẫu thiết kế của Galaxy A5 phiên bản 2018. Điều mà người xem cảm thấy ấn tượng nhất không bảo thiết kế hay các tính năng mới của máy mà bởi có vẻ như Samsung đã có một sự thay đổi quan trọng liên quan đến mẫu điện thoại này.

Cụ thể, ở mặt lưng sẽ là ví trị đặt cảm biến dấu vân tay, nó sẽ nằm ngay dưới camera chính. Ngoài ra, các smartphone này đều sở hữu nút bấm vật lý chuyên dụng riêng để kích hoạt trợ lý Bixby.

Trước đó, việc đặt cảm biến vân tay ngay sát camera của Galaxy S8 và Galaxy Note 8 đã nhận phải không ít phàn nàn của người sử dụng. Đó là bởi người dùng rất hay đặt nhầm ngón tay và làm bẩn camera trên chiếc điện thoại của mình.

20170927145843-galaxy-a5-2018-3

Việc đặt cảm biến vân tay ngay sát camera của Galaxy S8 và Galaxy Note 8 đã nhận phải không ít phàn nàn của người sử dụng.

Thông tin cho biết mặt trước của thiết bị thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế màn hình vô cực. Và Samsung cũng cho phép người dùng có thể vô hiệu hóa nút bấm Bixby nếu không muốn sử dụng. Đây là một điều dễ hiểu vì dòng A-series có hàng loạt các tính năng của dòng S-series sau đó khoảng 1 năm.

Ngoài ra, Galaxy A7 đơn thuần chỉ là một phiên bản phóng lớn với một vài nâng cấp của Galaxy A5, nhiều khả năng đây cũng là những gì mà chúng ta có thể thấy trên mẫu máy Galaxy A7 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.