Sản phẩm mới

Galaxy M20 trình làng tại Việt Nam với giá bán gần 5 triệu đồng

16/02/2019, 16:04

Galaxy M20 với thiết kế màn hình giọt nước đã chính thức trình làng tại Việt Nam với giá gần 5 triệu đồng.

img
Galaxy M20 trình làng tại Việt Nam với giá bán gần 5 triệu đồng.

Galaxy M là dòng máy tầm trung mới nhất của Samsung vừa được ra mắt tại Ấn Độ hồi cuối tháng 1/2019. Galaxy M được cho là đòn đáp trả của Samsung với những thương hiệu smartphone Trung Quốc như: Xiaomi, Huawei, Oppo... đang ngày một bành trướng. Hai đại diện đầu tiên của Galaxy M series là Galaxy M10 và Galaxy M20.

Điểm nổi bật trên model này đến từ viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh. Máy được tích hợp công nghệ sạc nhanh. Với 10 phút sạc, Galaxy M20 có thể đáp ứng 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 10 giờ nghe nhạc liên tục.

Màn hình của Galaxy M20 có kích thước 6,3 inch Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Phần viền màn hình của máy được làm khá mỏng so với các đối thủ trong phân khúc.

Máy có màn hình khuyết đỉnh được làm nhỏ gọn hình giọt nước, kiểu thiết kế này đã từng xuất hiện trên Oppo F9, Huawei Mate 20 và Vivo V11...

Samsung sử dụng chất liệu nhựa để làm nắp lưng, phủ bóng và đi kèm cảm biến vân tay. Bên cạnh là hệ thống camera kép 13MP và 5MP với góc chụp siêu rộng tương tự góc nhìn của mắt người cũng như chụp xóa phông.

Nhờ ống kính Ultra Wide, M20 cho góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ so với những bức ảnh góc 77 độ trên những smartphone thông thường. Đi cùng là khẩu độ lớn và tính năng Tối Ưu Khung Cảnh Thông Minh - Scene Optimizer giúp nhận diện vật thể và điều chỉnh các thiết lập phù hợp nhất cho từng bức ảnh.

Về cấu hình, Galaxy M20 còn sở hữu chip Exynos 7904 cùng bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong lên đến 32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tới 512 GB.

Trên website của nhiều nhà bán lẻ trong nước, Galaxy M20 đã có trong danh mục sản phẩm. Thậm chí, giá bán dự kiến dành cho Galaxy M20 được tiết lộ cụ thể là 4,99 triệu đồng. Một số cửa hàng còn có ưu đãi tặng phiếu mua hàng trừ thẳng vào giá bán, khiến cho Galaxy M20 "giá đã tốt nay càng tốt hơn", chỉ còn khoảng gần 4,5 triệu đồng. Đây được cho là một mức giá rất cạnh tranh, đặc biệt là so với các mẫu máy trước đây của Samsung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.