Sản phẩm mới

Galaxy Note 10 chính thức "trình làng" vào ngày 7/8

03/07/2019, 07:44

Samsung vừa thông báo trên mạng xã hội sẽ ra mắt Galaxy Note 10 vào đầu tháng 8 tại Mỹ.

img
Galaxy Note 10 chính thức "trình làng" vào ngày 7/8. Ảnh báo Doanh nghiệp

Báo Doanh nghiệp đưa tin, cách đây ít giờ, Samsung đã bất ngờ phát đi thư mời cho sự kiện UNPACKED của hãng. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tới đây (theo giờ Mỹ). Địa điểm tổ chức sự kiện này đã được Samsung giữ bí mật song theo Cnet, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ lựa chọn Barclays Center (Brooklyn, New York, Mỹ), nơi từng ra mắt Galaxy Note 9 vào năm ngoái.

Nói thêm về giấy mời được Samsung phát đi, đây đơn giản là một tấm hình GIF. Trong đó điểm nhấn là hình động của chiếc bút cảm ứng S Pen vẽ một camera. Với thiệp mời này, sự xuất hiện của chiếc Galaxy Note 10 gần như là điều chắc chắn.

Báo VnExpress thông tin thêm, hình ảnh về một ống kính camera nhỏ gọn cũng xuất hiện ở chính giữa khung hình. Trước đó, hàng loạt hình ảnh rò rỉ cho thấy thiết kế Galaxy Note mới sẽ dùng camera selfie đục lỗ, nhưng nó được đặt ở chính giữa cạnh trên màn hình thay vì lệch về góc phải như S10 và S10+ ra đầu năm.

Sự kiện Unpacked 2019 tiếp tục được Samsung tổ chức ở Mỹ giống với Note9 năm ngoái. Tuy nhiên, thời gian đã được đẩy lên sớm hơn 3 ngày.

Khi ra mắt, Galaxy Note 10 hứa hẹn là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong nửa cuối 2019. Khác với mọi năm, có thể Galaxy Note năm nay có thể có 2 phiên bản khác nhau. Trong đó bản Pro hỗ trợ kết nối 5G, cấu hình vi xử lý, RAM và bộ nhớ lớn hơn bản tiêu chuẩn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.