Sản phẩm mới

Galaxy Note 7 phát nổ, Samsung thu hồi toàn thế giới

02/09/2016, 21:38

Samsung Galaxy Note 7 thu hồi trên toàn thế giới, đổi mới cho khách hàng tại Việt Nam khi mua sản phẩm trên.

samsungvietnamrathongbaosansangdoimaygalaxynote7mo
Hình ảnh smartphone Samsung Galaxy Note 7 phát nổ khiến người dùng không khỏi hoang mang

Sau thông tin smartphone thông minh của Samsung Galaxy Note 7 phát nổ khi đang sử dụng khiến người dùng không khỏi hoang mang. Mới đây, đại diện của Samsung đã lên tiếng chính thức về vụ việc.

Theo đó, nguyên nhân được hãng sản xuất đưa ra là do pin của máy, thay vì củ sạc hay nguồn điện. Về cơ bản, chỉ có một lượng nhỏ máy bị dính lỗi này. Tuy nhiên, khi lượng máy xuất xưởng lên đến hàng triệu chiếc, mối nguy dành cho người dùng là không nhỏ, đặc biệt có thể gây bỏng nặng cho người sử dụng.

Về phía Samsung, họ đã tạm dừng việc bán Galaxy Note 7 trên toàn thế giới và chuẩn bị thay thế các sản phẩm lỗi. Họ cho biết sẽ mất khoảng 2 tuần để hoàn tất việc này. Gần như toàn bộ các nhà mạng, nhà bán lẻ trên thế giới đã tạm dừng bán hàng để đảm bảo các thiết bị lỗi không đến tay khách hàng. Thông tin cụ thể về việc thu hồi sản phẩm sẽ sớm được công bố tại từng thị trường.

Bên cạnh đó, Samsung tại thị trường Việt Nam ngay sau khi đó cũng có thông cáo chính thức về vụ việc này, đại diện Samsung cho biết, hãng sẽ sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho những khách hàng đã mua Galaxy Note 7 bất kể ở đại lý nào, trong thời gian nào và máy có lỗi hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.