Sản phẩm mới

Galaxy S8 sở hữu RAM 8Gb, ra mắt cùng Galaxy S8 Plus

26/12/2016, 22:16
image

Ngoài Galaxy S8 màn hình 5 inch, Samsung có thể sẽ tung ra cả S8 Plus vào đầu năm sau.

samsung-galaxy-s8-edge-plus-release-date-rumors-su

Galaxy S8 Plus sẽ ra mắt cùng lượt với Galaxy S8.

Theo trang tin công nghệ trên Weibo gần đây rò rỉ thông tin cho biết, thế hệ tiếp theo của Samsung là chiếc smartphone Galaxy S8 sẽ sở hữu RAM 8Gb.

Về thiết kế, Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình 5,1 inch, sử dụng chip Exynos 8895. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ và Trung Quốc, Galaxy S8 sẽ chạy chip Qualcomm Snapdragon 835 đi kèm là HĐH Android 7.0 được cài sẵn. Bên cạnh đó, hãng công nghệ Samsung được dự đoán sẽ trang bị cho Galaxy S8 hai trợ lý ảo trí thông minh nhân tạo với tên Bixby (nam) và Kestra (nữ).

galaxy-s8-release-date

Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị RAM 8GB.

Ngoài Galaxy S8, một tin đồn khác cũng cho biết hãng công nghệ Samsung cũng đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S8 Plus. Máy sẽ sở hữu màn hình 6 inch và có thể được trang bị camera kép ở mặt sau trong khi đó phiên bản chuẩn sẽ chỉ sở hữu camera thường. Theo đó, kích thước tổng thể của Galaxy S8 Plus có thể sẽ ngang với Note 7 - vốn chỉ có màn hình 5,7 inch.

Hiện tất cả chỉ là những thông tin rò rỉ trên mạng, do đó người tiêu dùng phải chờ tới thời điểm ra mắt chính thức mới có thể trải nghiệm được hai siêu phẩm công nghệ này.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.