Thị trường

Galle Watch BigC Thăng Long: Đồng hồ 20 triệu sửa 4 lần vẫn một lỗi

27/05/2020, 15:45

Galle Watch BigC Thăng Long bị khách hàng tố bán đồng hồ giá 20 triệu đồng nhưng bảo hành tới 4 lần cùng một lỗi trong thời gian ngắn.

img
Galle Watch là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như đồng hồ Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc. Hiện Galle Watch có khoảng 30 cửa hàng bán đồng hồ trên toàn quốc.

Anh H.Q.H (Hoài Đức, Hà Nội) vừa phản ánh với PV Báo Giao thông về sự việc mua đồng hồ tại cửa hàng Galle Watch (Big C Thăng Long, Hà Nội) giá 20 triệu đồng nhưng bảo hành tới 4 lần trong một thời gian ngắn gây bức xúc.

Anh H. kể, khoảng tháng 9/2018, anh mua một chiếc đồng hồ Roamer, thương hiệu Thụy Sĩ tại cửa hàng Galle Watch Big C Thăng Long giá 20 triệu đồng, thời gian bảo hành 2 năm.

Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 3 tháng sử dụng, anh H. bất ngờ phát hiện chiếc đồng hồ bị vào nước và rơi mất 3 vít đáy và đã mang đến cửa hàng để bảo hành với lịch hẹn 7 ngày sau tới lấy. Song chỉ sau vài tháng bảo hành, chiếc đồng hồ Roamer của anh H lại tiếp tục rơi vít đáy.

Đáng nói, lỗi này liên tiếp lặp lại đến 3 lần nữa. Gần nhất là ngày 15/5/2020, chiếc đồng hồ này lại tiếp tục rơi vít đáy và bị vào nước (lần thứ 4). Lần này, anh không chấp nhận bảo hành mà yêu cầu Galle Watch đổi sản phẩm mới theo đúng cam kết.

“Không thể chịu được việc mua một chiếc đồng hồ hàng hiệu chính hãng mà không bằng “hàng chợ”, mấy tháng đã phải bảo hành đến 4 lần”, anh H bức xúc.

img
Đồng hồ mua chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc nhưng liên tục hư hỏng khi chưa hết bảo hành...

Trong khi đó, theo anh H., chiếc đồng hồ này được quảng cáo có khả năng chống nước cao với 10ATM, người sử dụng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa, thậm chí là tham gia các hoạt động thể thao liên quan tới nước như bơi lội, lặn sâu...

Theo anh H., hiện tại, phía bên Galle Watch xin ý kiến mang đi nước ngoài bảo hành từ 3-6 tháng, ngoài ra đề nghị thay “cục máy” đồng hồ thay vì thực hiện đúng cam kết là đổi máy mới.

Anh H. cho biết thêm, ngoài chiếc đồng hồ này, anh còn mua một chiếc đồng hồ khác có giá 30 triệu đồng cũng tại đây để tặng người thân. Sau một thời gian sử dụng, chiếc đồng hồ này cũng bị rơi khung cửa sổ lịch, kẹt kim phải mang đi bảo hành.

PV Báo Giao thông đã liên hệ với đại diện hãng đồng hồ Galle Watch BigC Thăng Long, vị này xác nhận có sự việc trên, tuy nhiên, coi đó là rủi ro và còn đặt câu hỏi, tại sao anh này không yêu cầu đổi từ những lần trước mà gần đến ngày hết bảo hành mới yêu cầu đổi.

Theo vị này, hiện Galle Watch đang đề xuất hỗ trợ thay mới cục đồng hồ và đợi câu trả lời từ phía anh Hải chứ không hỗ trợ đổi mới vì thời gian một đổi một chỉ được giới hạn trong khoảng nhất định sau khi mua đồng hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.