Xem - ăn - chơi

Gameshow giải trí hấp dẫn nhất cuối tuần

11/02/2017, 17:31
image

Có nhiều gameshow, chương trình giải trí hấp dẫn khán giả được phát sóng trên các kênh truyền hình vào cuối tuần (11-12/2).

diem my truong gian on gioi cau day roi

Nhiều gameshow, chương trình giải trí hấp dẫn khán giả được phát sóng trên các kênh truyền hình vào cuối tuần (11-12/2).

Có nhiều gameshow, chương trình giải trí hấp dẫn khán giả được phát sóng trên các kênh truyền hình vào cuối tuần (11-12/2).

Ơn giời! Cậu đây rồi!

Chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi tập cuối sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 11/2 trên kênh VTV3. Tập cuối của Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 3 sẽ có sự góp mặt của Hùng Thuận - Diễm My - Thanh Trúc và nghệ sĩ Thanh Điền.

Biệt tài tí hon

Chương trình Biệt tài tí hon đã quay trở lại vào lúc 20h00 trên kênh VTV3 ngày 12/2. Với những phần thi vui nhộn, hài hước cùng với dự đoán của hai đội chơi sẽ mang đến một chương trình thật sự vui vẻ. 

Trong tập này là sự xuất hiện của 5 biệt tài nhí vô cùng ấn tượng. Cô bé Bùi Bảo Trang, 4 tuổi xuất hiện trong đoạn clip giới thiệu với tài năng nhảy điêu luyện. Tuy vậy, Trấn Thành xét theo google dịch thì nhận thấy thí sinh có khả năng nói tiếng Anh. Quang Vinh cũng đồng quan điểm với Trấn Thành. Tuy vậy, cả hai đội đều dự đoán sai và bị thí sinh phạt. Đội Trấn Thành phải uốn sóng bụng còn đội Mỹ Linh thì lượn sóng tay. Vậy tài năng thật sự của bé là gì?

Giọng hát Việt 

Chương trình “Giọng hát Việt” mùa thứ 4 sẽ lên sóng lúc 21:00 chủ nhật ngày 12/2/2017 trên kênh VTV3. Với 4 vị HLV là những gương mặt trẻ bên cạnh một HLV quen thuộc: Thu Minh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, “Giọng hát Việt” 2017 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho người xem.

Giọng ải, giọng ai?

Gameshow Giọng ải, giọng ai sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 ngày 11/2 trên kênh HTV7. Hai khách mời góp mặt trong Giọng ải, giọng ai? tuần này là ca sĩ Chí Thiện và Hoàng Yến Chibi.

Trong tập này, không ít lần các nghệ sĩ có những pha dự đoán và bình luận “bá đạo”. Cụ thể, trước sự xuất hiện của giọng ca bí ẩn đánh đàn tranh, Trường Giang cho biết anh cảm giác như “bắn tia lửa điện” với cô gái này. Tuy nhiên Trấn Thành lại nhận xét tư thế đánh đàn của cô nàng như “gãi ghẻ” khiến khán giả cười lăn cười bò.

Hay một trường hợp khác là anh chàng vận động viên võ cổ truyền. Nếu Trường Giang ví von động tác của anh chàng như các thế võ thì Trấn Thành không dám nhận xét gì nhiều vì sợ “bị đánh”. Màn tương tác giữa hai đội chơi tạo nên không khí sôi nổi cho tập tuần này.

Hội ngộ danh hài

Tập 6, tập 7 gameshow Hội ngộ danh hài được phát sóng vào lúc 20h30 tối 11/2 và vào lúc 20h30 tối 12/2 trên kênh HTV7. Tập 6 sẽ là sự góp mặt của ca sĩ Hương Giang Idol.

Nhạc hội song ca

Vào lúc 19h00 tối Chủ nhật (12/2) trên kênh HTV7 sẽ phát sóng chương trình Nhạc hội song ca tập 7.

nhac hoi song ca

Nhạc hội song ca

3 cặp đôi chiến thắng ở tuần trước là Cặp đôi Hoàng Bách – Khánh Long; Hamlet Trương – Tăng Phúc; Cặp đôi Khắc Việt-Mạnh Hải sẽ tiếp tục thi đấu trong tập này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.