Xem - ăn - chơi

Gameshow Mỹ sắp về Việt Nam từng dính nhiều phốt cảnh nóng

14/03/2018, 13:18

"The Bachelor" - gameshow hẹn hò Mỹ trước khi về Việt Nam từng dính nhiều scandal cảnh nóng gây sốc.

gameshow

Gameshow Mỹ sắp về Việt Nam từng dính nhiều phốt tai tiếng cảnh nóng

Hiện nay, gameshow hẹn hò đang có xu hướng nở rộ trên truyền hình Việt Nam. Theo thông tin mới nhất thì The Bachelor, show truyền hình hẹn hò nổi tiếng của Mỹ cũng đã được một đơn vị ở Việt Nam mua bản quyền sản xuất và đang trong giai đoạn casting. Vấn đề nằm ở chỗ, gameshow này cũng đi kèm nhiều scandal về cảnh nóng dung tục.

Nội dung của The Bachelor đặt ra tình huống một anh chàng độc thân gặp gỡ 25 cô gái và cùng trải qua thử thách để tìm ra người bạn đời thực sự. Tuy nhiên, ở mùa 4 của phiên bản ăn theo Bachelor in Paradise tháng 8/2017, hai thí sinh Corinne Olympios và DeMario Jackson dính nghi án lạm dụng tình dục.

Cụ thể, trong quá trình ghi hình cặp đôi này có uống rượu để rồi quan hệ tình dục trong hồ bơi ở trạng thái say xỉn. Nhưng sau đó cả hai đều lên tiếng phủ nhận, đổ lỗi cho đối tác ép buộc mình quan hệ. Vụ lùm xum khiến cả chương trình mùa đó bị hủy.

Một trường hợp khác là thí sinh bị nhà sản xuất lạm dụng tình dục. Đó là trường hợp của Becky Steenhoek - thí sinh dự phiên bản Bachelorette. Theo Steenhoek, cô đã bị 5 nhà sản xuất của Warner Bros quấy rối, hỏi han chuyện nhạy cảm và gạ gẫm quan hệ. Tới mức tháng 10/2017, Steenhoek đã phải đâm đơn kiện cả 5 con yêu râu xanh trên ra tòa nhưng không thu được kết quả.

Có trường hợp hài hơn nữa là dù được sản xuất để ghép đôi cho thí sinh, nhưng trong mùa thứ 14 thì nhà sản xuất lại... lén lút tán luôn cả bạn gái của thí sinh nam. Jake Pavelka lên báo chí tố cáo việc bạn gái của anh trong cuộc thi - Rozlyn Papa - đi đêm với nhà sản xuất. Kết quả là Rozlyn bị đá khỏi cuộc thi trong khi nhà sản xuất giấu tên bị sa thải.

gameshow

Thí sinh lộ cảnh nóng bỏng trong The Bachelor mùa 20

Nhưng tệ hại nhất là trường hợp quan hệ tình dục ngay trước ống kính đang hoạt động. Ở mùa 20, Courtney Robertson đã vô tình để lộ cảnh ân ái với bạn trai Ben Flajnik trên bãi biển. Theo Robertson, cô đã quên béng việc đang bị quay phim và "chỉ muốn dành thời gian với anh ấy".

Ngoài ra, còn hàng chục khoảnh khắc nhạy cảm khiến khán giả nhức mắt ở The Bachelor. Ví dụ ở tập 2 mùa thứ 10, thí sinh nam Nick Viall và bạn tình Corine Olympios ôm ấp trong tình trạng để ngực trần. Rồi thì Corine liên tục khỏa thân, đổ kem và khe ngực và để Nick Viall dùng lưỡi "tẩy rửa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.