Trong nước

Gần 100 cơ thủ tham gia Giải Bi-da báo chí KV ĐBSCL

13/06/2015, 15:09

Sáng 13/6, Giải Bi-da báo chí KV ĐBSCL lần thứ VIII/2015 do VPĐD Báo Giao Thông tổ chức đã khai mạc tại Cần Thơ.

Sáng 13/6, Giải Bi-da báo chí mở rộng khu vực ĐBSCL lần thứ VIII năm 2015 do Văn phòng đại diện Báo Giao Thông tại Cần Thơ đăng cai tổ chức đã khai mạc.

Khaimac1
Các đại biểu về dự giải

Đến dự lễ khai mạc có đại diện Ban tuyên giáo Thành ủy Cần Thơ, lãnh đạo Sở TT&TT TP.Cần Thơ; các cơ quan báo đài Trung ương và các địa phương khác đóng trên địa bàn TP Cần Thơ, các cơ quan báo, đài truyền hình các tỉnh khu vực ĐBSCL... và gần 100 cơ thủ là cán bộ, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên của 40 cơ quan báo chí.

khaimac3
Trao cơ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2015). Giải đấu được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí Trung ương, Hà Nội, TP. HCM và các địa phương ở ĐBSCL có dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm. Đồng thời, Khuyến khích đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao trong cán bộ, phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn ĐBSCL.

khaimac2
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các Nhà tài trợ

Hình thức thi đấu: Thi đấu Bi-da một băng tự do. Trên cơ sở số lượng VĐV đăng ký thi đấu, ban tổ chức sẽ phân thành 2 nhóm: Nhóm A gồm những cơ thủ có đẳng cấp cao và Nhóm B những cơ thủ nghiệp dư. Sau khi phân nhóm, sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp. Mỗi cặp thi đấu sẽ có một VĐV nhóm A và một VĐV nhóm B.

Để khuyến khích tinh thần tham gia thi đấu của các đồng nghiệp, ngoài 3 giải (Vô địch, nhì, ba), Ban tổ chức năm nay còn trao thêm các giải phụ như: Cơ thủ có series nhiều điểm nhất; Cơ thủ cao tuổi nhất; Cơ thủ phong cách; Cơ thủ triển vọng...

Khaimac4
Các cơ thủ tham gia thi đấu

Giải đấu năm nay, ngoài các đơn vị tài trợ truyền thống như Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential (nhà tài trợ chính), Công ty Gentraco; Công ty Suntory-Pesico, còn có các đơn vị tài trợ mới như Công ty TNHH MTV Khách sạn - Du lịch - Vận tải Vũ Linh, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng 2 TP Cần Thơ (PMU2-Cần Thơ)...

khaimac5
Các địa biểu ủng hộ Quỹ chung tay vì An toàn giao thông

Nhân dịp này, các đại biểu và cơ thủ tham dự giải đấu đã tham gia đóng góp cho Quỹ chung tay vì An toàn giao thông của Báo Giao thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.