Xã hội

Gần 100 suất quà trao tặng bệnh nhân ung thư vú nhân ngày 8/3

08/03/2017, 20:39

Kỷ niệm ngày 8/3, đồn CA Bình Minh, H. Thanh Oai đã trao tặng 70 suất quà cho bệnh nhận ung thư vú.

unnamed

Các chiến sĩ công an trao tặng bánh kẹo hoa quả cho bệnh nhân tại Khoa ngoại B bệnh viện K Tân Triều.

Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng cuộc vận động "Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì dân phục vụ". Tối 7/3, Đồn công an Bình Mình - Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội đã kết hợp với Đoàn thanh niên và Hội phụ nữ công an Huyện trao 70 suất quà cho bệnh nhận ung thư vú và 15 suất quà dành cho nữ bác sĩ đang công tác tại Khoa ngoại B thuộc bệnh viện K Tân Triều.

Tap the Binh minh

Tập thể chiến sĩ công an hát tặng các bệnh nhân ung thư vú.

Với 70 suất quà là bánh kẹo, hoa hồng và những bài hát do chính những công an hát dành tặng những bệnh nhân tại đây. Tuy là món quà nhỏ bé, thế nhưng, việc làm này đã làm rung động những bệnh nhân nơi đây.

Benh nhan Ung thu vu tai khoa ngoai B BV K

Bệnh nhân hát tặng và giao lưu cùng đoàn thiện nguyện.

Theo một bệnh nhân đang điều trị ung thư vú tại Khoa ngoại B chia sẻ, có lẽ đây là lần đầu tiên tôi được gần gũi và được nhận những món quà nhỏ bé và đầy ý nghĩa từ những chiến sĩ công an. Đặc biệt là những chiến sĩ công an Đồn Bình Minh. Qua đây, rất mong các chiến sĩ ngày càng phát huy được sức trẻ, đóng góp cho quê hương.

Benh nhan BV K

Những giọt nước mắt của bệnh nhân khi được nghe các chiến sĩ hát tặng ca khúc về mẹ.

Được biết, chương trình từ thiện tại Khoa ngoại B bệnh viện K Tân Triều được khởi xướng từ ý tưởng của Đại úy Ngụy Duy Phương - phó trưởng Đồn Công an Bình Minh. Đại úy Phương đã lập kế hoạch, kêu gọi đồng đội, bạn bè hỗ trợ và cấp trên ủng hộ. Đồng thời ký công văn, tới bệnh viện K liên hệ xin phép ban giám đốc và khoa Ngoại B đồng ý.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.