Du lịch

Gần 1.500 khách tham quan trụ sở UBND TP.HCM trong 2 ngày

01/05/2023, 22:19

Trong 2 ngày 29, 30/4, chương trình tham quan trụ sở HĐND và UBND TP.HCM đã đón tiếp 51 đoàn với gần 1.500 khách trong nước và quốc tế.

Chiều 1/5, Sở Du lịch TP.HCM cho biết, trong 2 ngày 29 và 30/4, chương trình tham quan Di tích kiến trúc cấp quốc gia trụ sở HĐND, UBND TP.HCM đón gần 1.500 khách.

Trong đó, ngày 30/4 đón hơn 800 khách gồm người dân địa phương, du khách trong nước đến từ nhiều tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hà Giang... khách quốc tế, văn nghệ sĩ...

Trong số những vị khách phải kể đến Trung tá Nguyễn Văn Thành, 96 tuổi, thương binh, ngụ ấp 5, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè cùng gia đình vào tham quan.

Truyền thống sáng 30/4 hàng năm, gia đình đều đưa ông Thành tham quan Hội trường Thống Nhất và năm nay không ngoại lệ.

Trụ sở HĐND và UBND TP.HCM có giá trị văn hóa, lịch sử và kiến trúc nghệ thuật hơn 100 năm tuổi.

img

Ông Nguyễn Văn Thành, 96 tuổi, thương binh, ngụ ấp 5, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè được gia đình đưa vào tham quan

Cũng trong sáng 30/4, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã có mặt tại trụ sở và chào hỏi, trò chuyện, chụp ảnh lưu niệm với khách tham quan.

Chủ tịch UBND chúc sức khỏe khách tham quan và lắng nghe ý kiến đánh giá về chương trình.

Sau khi trò chuyện với du khách, Chủ tịch UBND TP.HCM động viên và đề nghị thành viên Ban tổ chức tiếp tục vận hành đồng bộ, nhịp nhàng, chu đáo để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách tham quan.

Được biết, qua hai ngày tổ chức, trụ sở HĐND và trụ sở UBND TP.HCM đã đón tiếp 51 đoàn với gần 1.500 khách tham quan trong nước và quốc tế.

Khách đến tham quan được đón tiếp chu đáo, tất cả các đoàn tham quan đều tuân thủ các hướng dẫn về an ninh an toàn, các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.