Quản lý

Gần 220 triệu hỗ trợ công nhân đường sắt khó khăn

05/03/2019, 17:23

Công đoàn GTVT trao tặng số tiền gần 220 triệu đồng, hỗ trợ công nhân đường sắt khó khăn.

img
Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Lê Ngọc Minh trao 219 triệu đồng hỗ trợ cho CNVCLĐ đường sắt có hoàn cảnh khó khăn thông qua Công đoàn Đường sắt VN

Chiều nay (5/3), Phó Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Lê Ngọc Minh đến thăm, động viên và tặng quà CNVC-LĐ khó khăn ngành Đường sắt.

Tại Tổng công ty Đường sắt VN, ông Lê Ngọc Minh trao hỗ trợ từ nguồn Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN cho 63 đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong ngành Đường sắt có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 219 triệu đồng.

“Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của người lao động toàn ngành GTVT hỗ trợ, thăm hỏi, động viên đến với những đồng nghiệp đường sắt còn khó khăn”, ông Minh nói, đồng thời đề nghị chính quyền, công đoàn Tổng công ty Đường sắt VN tiếp tục thực hiện các chương trình quan tâm hơn nữa đến người lao động trong toàn ngành.

Chủ tịch Công đoàn Đường sắt VN Mai Thành Phương thay mặt người lao động ngành Đường sắt, gửi lời cảm ơn tấm lòng cảm thông, chia sẻ và sự hỗ trợ quý báu của người lao động toàn ngành GTVT dành cho CBCNV-LĐ đường sắt khó khăn thông qua Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn GTVT VN. Ông Phương cho biết, công đoàn Đường sắt VN sẽ sớm chuyển số tiền hỗ trợ này tới 63 CNVC-LĐ, kịp thời động viên người lao động khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.