Thông tin doanh nghiệp

Gần 23.000 học sinh quận 6, TP.HCM được tuyên truyền ATGT

08/10/2019, 15:29

Trong 9 tháng đầu năm 2019 đã có gần 23.000 học sinh các cấp được tuyên truyền ATGT trong chuỗi hoạt động của HEAD Sơn Minh.

img
Quang cảnh buổi tuyên truyền ATGT tại trường THCS Hậu Giang.

Ngày 7/10, tại trường THCS Hậu Giang (quận 6, TP.HCM), hệ thống HEAD Sơn Minh (hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm) phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, tổ chức chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai và hoạt động 4S” cho hàng trăm học sinh đang theo học tại trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng phòng Lái xe an toàn HEAD Sơn Minh cho biết: Thời gian qua đã xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng, trong đó không ít nạn nhân là trẻ em, học sinh. Những năm qua, Honda Việt Nam đã phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia và các địa phương thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền ATGT cho lứa tuổi học sinh, sinh viên,

“Chỉ tính riêng trên địa bàn quận 6, HEAD Sơn Minh đã tổ chức 21 chương trình tại các trường Tiểu học, THCS, THPT với gần 23.000 học sinh. Qua buổi tuyên truyền, nhà trường mong muốn các em học sinh ngoài việc được bổ sung những kiến thức bổ ích về ATGT, cần nâng cao và chấp hành tốt Luật Giao thông để bảo vệ bản thân và người khác khi tham gia giao thông trên đường”, ông Tuấn Anh nói.

img
Đại diện HEAD Sơn Minh trao quỹ khuyến học cho nhà trường.

Sau lễ khai mạc, các hướng dẫn viên HEAD Sơn Minh đào tạo lý thuyết Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng tham gia giao thông an toàn, bổ sung kiến thức biển báo giao thông đường bộ. Học sinh được tham gia các trò chơi về kiến thức pháp luật giao thông qua hình thức hỏi đáp sinh động, mỗi bạn được tặng một phần quà khi trả lời đúng các câu hỏi của hướng dẫn viên lái xe an toàn.

Với hình thức sinh hoạt, học tập ngoại khóa các em học sinh đã được các hướng dẫn viên lái xe an toàn của Honda Sơn Minh hướng dẫn và tìm hiểu kiến thức Luật Giao thông đường bộ. Cách đội mũ bảo hiểm, đi bộ, ngồi sau xe máy, trong ô tô an toàn… nhằm hạn chế các rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra cho các em và gia đình. Song song đó, các em được xem những hình ảnh minh họa, thước phim xử lý tình huống giao thông thực tế trên đường.

Nằm trong hoạt động của chương trình, đơn vị tài trợ đã thay nhớt xe máy miễn phí cho khoảng 300 xe của cán bộ công nhân viên của trường, phụ huynh học sinh và người dân có nhu cầu, giảm giá khi mua phụ tùng, phụ kiện. Trưng bày và giới thiệu các mẫu xe mới do Honda sản xuất. Ngoài ra, HEAD Sơn Minh cũng đã trao tặng Quỹ Khuyến học của nhà trường 10 triệu đồng.

img
Học sinh tham gia các trò chơi về pháp luật giao thông.
img
Một học sinh vui vẻ nhận quà sau khi trả lời đúng câu hỏi về pháp luật giao thông.
img
Trong buổi sáng đã có khoảng 300 xe máy của cán bộ nhân viên nhà trường và người dân trong khu vực được thay nhớt miễn phí.
img
Gian trưng bày giới thiệu xe tại trường THCS Hậu Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.