Giao thông

Gần 3.000 tân sinh viên ĐH Công nghệ GTVT vào năm học mới

27/09/2016, 12:44
image

Sáng nay (27/9), Đại học Công nghệ GTVT tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017.

Thu-truong-bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-danh-trong-kha

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông gióng hồi trống khai giảng năm học mới 2016-2017 trường Đại học Công nghệ GTVT

PGS.TS Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường Đại học Công nghệ GTVT đang từng bước khẳng định vị thế, uy tín với việc không ngừng đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tăng hàm lượng thực hành và đạt chuẩn đầu ra; Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên để có đủ năng lực và trình độ hội nhập trong nước và quốc tế; Hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy, học và nghiên cứu khoa học.

Với gần 3.000 tân sinh viên khóa 67 bước vào năm học mới 2016-2017, Hiệu trưởng Đào Văn Đông nhắn nhủ: “Học đại học là một quá trình đầu tư về trí tuệ, tài chính và thời gian, vì vậy nếu các em không biết tận dụng thời gian dành cho học tập và rèn luyện sẽ khó thành công. Tôi tin tưởng, với đam mê học tập và rèn luyện, nhất định các em sẽ thành công.”

Bao-giao-thong-trao-hoc-bong

Ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng biên tập Báo Giao thông tặng 30 triệu đồng học bổng dành cho sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện cho đại diện nhà trường

Phát biểu với các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường nhân lễ khai giảng, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông nhấn mạnh đến những thách thức của ngành GTVT về nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng yêu cầu phát triển kết cấu hạ tầng giao thông trong giai đoạn tới. Điều này đặt ra trọng trách to lớn cho Đại học Công nghệ GTVT về đào tạo nguồn nhân lực kĩ thuật cho ngành GTVT và toàn xã hội.

“Tôi tin tưởng, Đại học Công nghệ GTVT sẽ giữ vững vai trò tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực cao cho ngành GTVT. Bộ GTVT sẽ luôn dành sự quan tâm đặc biệt để phát triển toàn diện nhà trường”, Thứ trưởng nói.

Nhân dịp này, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài ngành GTVT đã trao tặng hàng trăm triệu đồng, trong đó Báo Giao thông tặng 30 triệu đồng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.