Thông tin doanh nghiệp

Gần 4 tỷ đồng tặng học sinh xuất sắc tham quan Núi Thần Tài

15/11/2016, 22:23

Cty CP Đầu tư DHC tài trợ gần 4 tỷ đồng cho học sinh xuất sắc ở Đà Nẵng tham quan Núi Thần Tài.

hop-bao-ung-ho-hoc-sinh

Lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng nhà tài trợ DHC thông báo chương trình tham quan và sinh hoạt tập thể tại Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài.

Theo đó, từ ngày 15/11/2016 đến 31/3/2017, các em học sinh từ 155 trường Tiểu học và THCS trên toàn thành phố Đà Nẵng sẽ được tham quan và sinh hoạt tập thể tại Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài (Hòa Vang, Đà Nẵng). Công ty Cổ phần DHC tài trợ toàn bộ vé thăm quan và ăn trưa cho các thầy cô, học sinh trong đoàn tại Núi Thần Tài.

Các hoạt động trong chương trình rất phong phú với các buổi sinh hoạt tập thể và các trò chơi thú vị do nhà tài trợ và các nhà tổ chức phối hợp thực hiện, phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh.

Đặc biệt hơn, sẽ có thêm các phần thưởng cho những em học sinh có bài viết hoặc những bức tranh quảng bá, khuyến khích mọi người chung tay bảo vệ môi trường, nhất là bảo vệ nguồn nước sạch với tổng giá trị giải thưởng là 130 triệu đồng.

hop-bao-hoc-sinh

Công viên Suối khoáng nóng Thần Tài đã khai thác hiệu quả nguồn tài nguyên mỏ khoáng nóng tự nhiên cùng cảnh quan đẹp mắt của vùng đồi núi đã thu hút rất nhiều khách du lịch. ảnh tư liệu

Tại buổi họp báo về sự kiện này trưa nay (15/1), ông Trần Xuân Quảng – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP DHC chia sẻ: đây là ngày hội tôn vinh các Nhà giáo và các em học sinh tại TP Đà Nẵng có thành tích xuất sắc trong học tập.

Thông qua chương trình này, chúng tôi với tâm nguyện và mong muốn thế hệ tương lai hiểu về tầm quan trọng của bảo vệ môi trường, biết giữ gìn nguồn nước khoáng nóng tự nhiên cho thế hệ mai sau. Chương trình hy vọng sẽ là cầu nối, là cơ hội tốt để các em học sinh cùng giao lưu, trao đổi kiến thức, sự hiểu biết và nhận thức sâu sắc hơn nữa giá trị vô giá của tài nguyên nước và nguồn nước khoáng nóng tự nhiên- ông Quang nói.

Để triển khai, các trường học sẽ được phân vé và đăng ký ngày đi thông qua Sở GD&ĐT và ban đại diện. Tổng số vé dành cho đợt 1 là gần 8.000 suất tương đương gần 4 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.