Vận tải

Gần 400 triệu đồng hỗ trợ lao động đường sắt khó khăn vì Covid-19

18/08/2020, 18:41

Công đoàn Đường sắt VN hỗ trợ gần 400 triệu đồng cho người lao động lĩnh vực vận tải gặp khó khăn do dịch Covid-19.

img
Chủ tịch Công đoàn Đường sắt VN Mai Thành Phương trao gói hỗ trợ hơn 200 triệu đồng cho đại diện người lao động Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội

Hôm nay (18/8), Công đoàn Đường sắt VN trao gói hỗ trợ cho người lao động Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Cụ thể, Công đoàn Đường sắt VN trao 275 triệu đồng từ nguồn tài chính Công đoàn Đường sắt VN để hỗ trợ 550 đoàn viên, người lao động Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Trao hỗ trợ cho đại diện người lao động, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt VN Mai Thành Phương cho biết, thời gian qua, công đoàn và chuyên môn đã phối hợp tốt trong việc hỗ trợ người lao động phòng chống dịch; kịp thời nắm bắt, quan tâm đời sống người lao động.

Ông Phương cũng cho biết, dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất kinh doanh của các đơn vị đường sắt. Vì vậy, các cấp công đoàn cần kịp thời đề xuất các giải pháp chăm lo đời sống cho người lao động.

Cũng trong đợt này, Công đoàn Đường sắt VN trích từ nguồn tài chính công đoàn hỗ trợ 222 đoàn viên, người lao động tại Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn và Công ty Cổ phần Sài Gòn Hỏa xa với tổng số tiền 111 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.