Điều tra

Gần 5kg ma túy lẫn trong lon thực phẩm chức năng từ Canada về Việt Nam

31/12/2020, 21:37

Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất triệt phá, bắt giữ vụ vận chuyển trái phép 4,72 kg cần sa từ Canada sang Việt Nam.

img

Cục Hải quan TP.HCM vừa phát hiện kiện hàng vận chuyển 4,72 kg ma túy từ Canada về Việt Nam.

Ngày 31/12, Cục Hải quan TP.HCM cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với các lực lượng chức năng triệt phá, bắt giữ vụ vận chuyển trái phép 4,72 kg cần sa từ Canada về Việt Nam qua cửa khẩu hàng không Tân Sơn Nhất.

Theo đó, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện một số kiện hàng từ Toronto (Canada) quá cảnh qua Hàn Quốc rồi về Việt Nam có dấu hiệu nghi vấn nên đã điều lực lượng chó nghiệp vụ đến hiện trường, rà soát các lô hàng trọng điểm.

Sau kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một lô hàng có dấu hiệu nghi vấn về ma túy và tiến hành kiểm tra thực tế, phát hiện, bắt giữ 4,72 kg ma túy.

img

Số ma túy được cất giấu bên trong các lon thực phẩm chức năng và đóng gói chung trong kiện hàng bánh kẹo, đồ dùng cá nhân.

Theo điều tra, số ma túy trên được các đối tượng để trong 27 túi nylon được hút chân không. Để tránh sự kiểm soát của cơ quan hải quan, các đối tượng đã đem số ma túy đem cất giấu bên trong các lon thực phẩm chức năng và đóng gói chung trong kiện hàng bánh kẹo, đồ dùng cá nhân để gửi về Việt Nam.

Được biết, các lô hàng này được vận chuyển trên chuyến bay số hiệu KE685 cho một người nhận ở Quận 7 (TP.HCM).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.