Thể thao

Gangwon FC “tiêm doping” cho Xuân Trường và U22 Việt Nam

12/08/2017, 17:02

Trước khi SEA Games 29 khởi tranh, CLB Gangwon đã gửi lời chúc tới Xuân Trường và U22 Việt Nam.

xuan-truong-cuoi-tapluyen

Gangwon FC “tiêm doping” cho Xuân Trường và U22 Việt Nam

“Xuân Trường trở lại Việt Nam với kỳ vọng lớn là vô địch SEA Games 29. Anh đã khẳng định được tài năng của mình với những đường chuyền và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Môn bóng đá được quan tâm đặc biệt ở SEA Games. Người Việt Nam thậm chí quan tâm tới đấu trường này chẳng kém gì Thế vận hội. Họ kỳ vọng U22 Việt Nam sẽ có được huy chương Vàng với những cầu thủ như Xuân Trường”, trang chủ CLB Gangwon viết.

Câu lạc bộ Gangwon FC nơi Xuân Trường đang thi đấu rất quan tâm tới tiền vệ người Tuyên Quang. Trang chủ của đội bóng này thường xuyên đăng bài về tình hình Xuân Trường cùng U22 Việt Nam kể từ khi cầu thủ này về nước thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2018 và chuẩn bị cho SEA Games 29. Trước trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam với các ngôi sao K-League, Gangwon cũng không quên cập nhật tình hình của Xuân Trường cho người hâm mộ của đội bóng trên trang chủ.

Ba ngày nữa, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ở SEA Games 29. Hơn 1 tháng qua, thầy trò HLV Hữu Thắng đã chuẩn bị kỹ lưỡng, tích cực để giành  kết quả tốt nhất tại Malaysia.

15h00 ngày 15/8 (giờ địa phương), U22 Việt Nam sẽ chạm trán U22 Đông Timor. Đây cũng là đội bóng đã để thua thầy trò Hữu Thắng với tỷ số 0-4 tại vòng loại U23 châu Á 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.