Xem - ăn - chơi

Gạo nếp gạo tẻ: Mẹ chồng tai quái vu khống con dâu ăn cắp

06/11/2018, 15:05
image

Trong tập 79 Gạo nếp gạo tẻ, bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp, Minh đã cãi lại và lớn tiếng với mẹ.

HTV2_Photos Gao Nep Gao Te Tap 79 (18)

Trong tập 79 Gạo nếp gạo tẻ, bị mẹ chồng vu khống tội ăn cắp, Minh đã cãi lại và lớn tiếng với mẹ.

Tập 79 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục câu chuyện gia đình bà Mai (NSND Hồng Vân đóng) khốn đốn khi Hân (Thúy Ngân) bị tạm giam. Cùng đó là mối quan hệ giữa Nhân (Anh Tuấn đóng) và Minh (Phương Hằng đóng) cũng bị xáo trộn.

Hàng loạt những biến cố, hiểu nhầm liên tiếp xảy ra với cặp đôi trẻ Minh - Nhân khiến hôn nhân của cặp đôi đứng trước nguy cơ rạn nứt. Ông Lực (Tuấn Anh) sau chuyến du lịch về nhà phát hiện đồ đạc trong phòng bị mất. Đúng lúc này, vợ cũ của ông là bà Bích xuất hiện, ông Lực điên tiết đổ dồn mọi nghi vấn vào bà.

HTV2_Photos_Gao_Nep_Gao_Te_Tap_79_20

 

Mẹ Nhân cũng đâu phải dạng vừa, nắm thóp được việc gia đình con dâu là Minh đang xáo động vì có chị Hân (Thúy Ngân) vào tù nên nhanh nhảu trút hết tội danh ăn cắp cho con dâu. Quá hiểu rõ tính cách vợ cũ, ông Lực vẫn khăng khăng thủ phạm chính là bà Bích khiến bà điên tiết chửi mắng và “bẻ lái” qua xúc phạm gia đình Minh.

Không chịu đựng được sự xúc phạm của mẹ chồng và bị đổ lỗi ăn cắp, Minh đã đề nghị bà Bích dừng lại nhưng không được. Cô quát lớn bà Bích trước sự chứng kiến của Nhân khiến anh thẳng tay giáng cho cô một cú tát trời giáng.

HTV2_Photos Gao Nep Gao Te Tap 79 (19)

 

Thất vọng và nhục nhã, Minh bỏ đi về nhà mẹ đẻ còn Nhân thì bỏ lên Đà Lạt để giải tỏa nổi sầu. Trong lúc buồn bực, Nhân uống rượu say đến mức phải nhờ đến người lạ đưa về nhà. Người đưa Nhân về là một cô gái trẻ đẹp và sáng hôm sau thức dậy, quần áo của Nhân đã được lột sạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.