An ninh hình sự

Gặp công an, nhóm "quái xế" đua xe vứt phương tiện chạy trốn

01/05/2018, 17:24

Công an tỉnh Vĩnh Long vừa ngăn chặn một nhóm thanh niên tụ tập đua xe trái phép trên QL1.

dua xe trai phep

 Nhiều xe đã được thay đổi kết cấu máy, đặc tính xe

Ngày 1/5, tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, nơi đây vừa ngăn chặn ngăn chặn một nhóm thanh niên tụ tập đua xe, cổ vũ đua xe trái phép trên QL1, đoạn trước Khu công nghiệp Bình Minh (thuộc địa phận xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h30 cùng ngày, người dân sinh sống tại khu vực nói trên phát hiện một nhóm thanh niên tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép nên đã báo lực lượng chức năng .

dua-xe

10 đối tượng tụ tập đua xe trái phép bị lực lượng chức năng bắt giữ. Ảnh: Tiền Phong

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức vây bắt.

Khi lực lượng Công an xuất hiện, các đối tượng liền vứt bỏ xe, và chạy trốn. Có đối tượng còn trốn vào nhà dân ở các khu vực gần đó.

dua-xe-trai-phep-1

Lực lượng chức năng làm việc với các đối tượng

Qua quá trình truy bắt, lực lượng Công an đã bắt giữ được 10 đối tượng và tạm giữ 14 xe mô tô các loại, trong đó có nhiều xe đã được thay đổi kết cấu máy, đặc tính xe để nhằm vào mục đích đua xe trái phép.

Được biết, nhóm thanh niên trên có độ tuổi từ 16 đến 18 tuổi, thường trú tại TP Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long.

dua-xe2

Các phương tiện đua xe trái phép bị tạm giữ. Ảnh: Tiền Phong

Qua làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Lực lượng Công an đã lập biên bản, tạm giữ các phương tiện và đưa nhóm thanh niên vi phạm trên về trụ sở để tiếp tục làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.