Giao thông

Gặp mặt cựu cán bộ Đoàn thanh niên GTVT

24/11/2016, 16:10

Đoàn Thanh niên Bộ GTVT gặp mặt Cựu cán bộ Đoàn Thanh niên GTVT Trung ương nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập.

gap-mat-can-bo-doan

Các thế hệ cán bộ đoàn viên chụp ảnh lưu niệm

Sáng nay (24/11), Đoàn Thanh niên Bộ GTVT tổ chức gặp mặt Cựu cán bộ Đoàn Thanh niên GTVT  Trung ương nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập (24/11/1966 – 24/11/2016).

Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng, thân tình. Các bác cựu cán bộ đoàn đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm thời còn làm cán bộ đoàn, tham gia thanh niên xung phong trong không khí ấm áp. Bác Nguyễn Đức Minh – một cựu cán bộ đoàn và là một trong những người đầu tiên tham gia mở đường 20 Quyết thắng chia sẻ, nếu ai đã làm cán bộ đoàn, sau này việc gì cũng làm được. Nhưng phải rèn luyện mới có bản lĩnh chính trị vững vàng.

Còn bác Vũ Thị Vinh tâm sự, từng tấc đất, tấc đường đều là kỷ niệm sâu sắc đối với những cựu cán bộ đoàn GTVT. Tôi rất tự hào vì đã từng là cán bộ đoàn GTVT, được đóng góp công sức trong sự phát triển của ngành GTVT. Các thế hệ cán bộ đoàn thanh niên GTVT đã có những đóng góp dù nhỏ thôi, nhưng rất ý nghĩa trong những thành quả của Ngành, rất vui khi thấy ngành GTVT phát triển như ngày hôm nay.

Tham dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, Ủy viên Ban cán sự Đảng Bộ GTVT, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt cho biết: Đoàn Thanh niên Bộ GTVT cần phát huy các truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, phải dám xả thân, tận hiến vì sự nghiệp GTVT và xây dựng đất nước, đi đúng theo đúng con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. Luôn xung kích đi đầu, không ngại khó khăn, thử thách xông pha vào những lĩnh vực xứng đáng với truyền thống các thế hệ Cán bộ Đoàn GTVT Trung ương; Tiếp tục có những hoạt động, trao đổi kết nối với các thế hệ đi trước.

Đoàn Thanh niên Bộ GTVT hiện có 36 tổ chức Đoàn cơ sở trực thuộc với 13.720 đoàn viên thanh niên, đang công tác, học tập, lao động thuộc 5 lĩnh vực lớn của Bộ là Đường bộ, Đường sắt, Đường thủy nội địa, Hàng hải và Hàng không. Phó Bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Bộ GTVT Nguyễn Thành Tưởng cho biết, hôm nay ôn lại truyền thống của các thế hệ Đoàn thanh niên đi trước càng tăng thêm niềm tự hào, tạo thêm sức mạnh của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngành. Tự hào về truyền thống vẻ vang các thế hệ đi trước, những đoàn viên, thanh niên ngành GTVT luôn khắc sâu trong lòng và biết ơn những tấm gương anh dũng chiến đấu, lao động, sản xuất, hy sinh của những đồng chí đoàn viên, thanh niên ngành GTVT qua các thời kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.